Honda CR-V 2023 lộ diện, thiết kế đẹp long lanh, chuẩn bị về Việt Nam

author 13:22 23/05/2022

(VietQ.vn) - Hình ảnh thực tế của Honda CR-V 2023 lộ diện đang khiến dân tình phát sốt, hé lộ ngày về ra mắt khách Việt.

Honda CR-V 2023 được làm mới ngoại hình, mang nhiều cảm hứng từ "đàn em" HR-V với đèn pha LED mỏng và lưới tản nhiệt hình thang. Cản trước gọn gàng, phía sau vẫn sử dụng đèn hậu kéo dài từ cột D trở xuống, nhưng thay đổi đồ họa chiếu sáng, cùng cặp ống xả phía dưới. Nội thất vẫn chưa được hé lộ.

Trong hình ảnh, có thể nhận ra một số công nghệ và trang bị trên Honda CR-V 2023, như camera hai bên gương chiếu hậu hỗ trợ Lane Watch, cảm biến hỗ trợ đỗ xe, cửa sổ trời và mâm xe đơn sắc.

Tại Trung Quốc, xe sẽ có 2 phiên bản, bao gồm e:HEV (Hybrid) và e:PHEV (Plug-in Hybrid). Động cơ e:HEV sử dụng kết hợp động cơ xăng và mô-tơ điện, trong khi động cơ e:PHEV có cấu trúc tương tự, nhưng cho phép người dùng sạc bằng nguồn điện bên ngoài.

Honda CR-V đang bán tại Trung Quốc có thiết kế giống hệt với thị trường toàn cầu, do đó, hoàn toàn có thể kỳ vọng CR-V thế hệ thứ 6 sẽ sớm về Việt Nam trong thời gian tới.

Ở bên trong, nội thất xe được phối hai màu tương phản và đi kèm mặt táp-lô thẳng thớm, tích hợp cửa gió điều hòa ẩn, tạo thiết kế đa lớp.

Nằm độc lập trên mặt táp-lô là màn hình thông tin giải trí, dự kiến có kích thước khoảng 10 inch. Màn hình này có thể kết hợp với hệ thống thông tin giải trí Honda Connect thế hệ thứ 3.

Tiếp đến là vô lăng 3 chấu vát đáy thể thao, tích hợp các phím chức năng, bảng đồng hồ kỹ thuật số với màn hình LCD, ghế bọc da mang đến cảm giác sang trọng hơn cho nội thất.

Đặc biệt, Honda CR-V 2023 có vẻ sẽ được bổ sung cần số pha lê trên cụm điều khiển trung tâm, theo phong cách nhiều mẫu xe sang khác.

Về truyền động, Honda CR-V 2023 tại thị trường tỷ dân vẫn sử dụng động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.5L do liên doanh Dongfeng Honda sản xuất. Động cơ này tạo ra công suất tối đa 191 mã lực.

Tại thị trường Việt Nam, Honda CR-V cạnh tranh trực tiếp với Hyundai Tucson, Mazda CX-5 hay Kia Sportage. Trong tháng 4 vừa qua, Honda CR-V đã trở thành mẫu xe ăn khách nhất phân khúc SUV/crossover cỡ C và lọt top 10 xe bán chạy nhất thị trường. Nhiều người cho rằng với thiết kế mới và bổ sung thêm nhiều trang bị, Honda CR-V 2023 hứa hẹn sẽ tiếp tục thu hút khách Việt và bỏ xa các đối thủ trong cùng phân khúc về mặt doanh số.

Việt Hoàng (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang