Với 30 triệu đồng, người tiêu dùng có nên mua Honda Future 125?

authorHòa Lê 06:45 05/12/2016

(VietQ.vn) - Honda Future 125 là một trong những chiếc xe số bán chạy tại thị trường Việt. Vậy Honda Future 125 có thực sự tốt?

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Honda Future 125 là một trong những chiếc xe số bán chạy nhất tại thị trường Việt. Vậy Honda Future có thực sự tốt? Người tiêu dùng có nên mua chiếc ô tô giá rẻ này?

Dưới đây Chất lượng Việt Nam sẽ nêu ra những ưu và nhược điểm của dòng xe này để người tiêu dùng có sự lựa chọn hợp lý nhất.

Ưu điểm

Thiết kế

Honda Future 125 sở hữu thiết kế khỏe khoắn, thể thao và hết sức tinh tế với mặt nạ trước thiết kế hình chữ V góc cạnh, cá tính. Xe cũng được trang bị hệ thống đèn pha đôi có cường độ ánh sáng mạnh và khả năng chiếu sáng xa, hệ thống đèn xi-nhan và đèn định vị cá tính . Bên cạnh đó, chi tiết logo 3D hình khối mạnh mẽ và nổi bật cũng là điểm nhấn của xe.

Xe có 6 màu, đa dạng phù hợp với từng phong cách của người đi.

Tiết kiệm nhiên liệu

Honda Future được thiết kế với bình xăng có dung tích lên tới 4,6 lít. Với mức tiêu hao nhiêu liệu khá hấp dẫn (vào khoảng 67 km/lít xăng).

Honda Future 125 người tiêu dùng có nên mua?

Honda Future 125 sở hữu thiết kế khỏe khoắn, thể thao 

Động cơ

Honda Future 125 lại được trang bị đông cơ với xy lanh 125cc, mạnh mẽ tương đương với những chiếc xe tay ga trên thị trường. Động cơ này giúp Honda Future tăng tốc cực nhanh và mạnh mẽ, có thể dễ dàng đạt được tốc độ 60 km/h mà không chút khó khăn, mức tốc độ cao hơn cũng khá dễ tăng tốc, có thể đạt tốc độ tối đa tới 110 km/h.

Tiện ích

Cốp của Honda Future rộng khoảng 12 lít, do đó, có thể dễ dàng để vừa mũ bảo hiểm cả đầu hoặc 2 mũ bảo hiểm nửa đầu. Móc đồ 2 bên đầu xe khá tiện dụng để treo đồ đạc khi đi mua sắm.

Chắn bùn có khả năng che chắn tốt, ngay cả trong điều kiện trời mưa gió. Đèn pha halogen khá sáng trong điều kiện đi trời thiếu sáng. Hệ thống đèn định vị và đèn xi nhan cũng khá hoàn thiện giúp việc đi đường được an toàn hơn

Hệ thống ổ khóa hiện đại 4 trong 1, đặc biệt là tính năng mở cốp với ổ khóa chính hiện đại mà ít dòng xe số nào có được, tiện lợi hơn cách mở truyền thống của các xe số khác. Yên xe cấu trúc 2 tầng, rất thoải mái cho cả người ngồi phía trước và người ngồi phía sau.

Độ bền cao

Honda Future là một trong những chiếc xe số được nhiều người tiêu dùng Việt đánh giá là “ăn chắc mặc bền” nhất thị trường Việt. Thực tế, Ssu 5 năm, Honda Future dường như còn rất mới, mà không có sự thay đổi so với lúc ban đầu mua.

Dễ sửa chữa, mua đi bán lại ít mất giá

Đây là một trong những lợi thế của các mẫu xe mang thương hiệu Honda. Có thể nói Honda là một trong những thương hiệu uy tín, được nhiều người tin tưởng tại thị trường Việt, nên dù giá có phần “nhỉnh” hơn những chiếc xe tay ga của thương hiệu khác song người mua vẫn dễ dàng bỏ qua và chấp nhận.

Cũng chính vì tâm lý “chuộng” xe của Honda của khách hàng nên góp phần cho việc xe Honda bán lại dễ dàng và ít mất giá.

Honda Future FI 125 giá 30 triệu vừa ‘xuất đầu lộ diện’ có gì hay?(VietQ.vn) - Mới đây Honda Việt Nam đã chính thức ra mắt mẫu Honda Future FI 125 với những thay đổi hấp dẫn. Được biết Honda Future có giá 30 triệu đồng.

Nhược điểm

Giá bán

Honda Future có giá bán dao động từ 26 – 31 triệu đồng/chiếc đây không phải là mức giá “lý tưởng” cho các dòng xe số. Bởi với mức giá này, nhiều người có thể bù thêm một chút để mua chiếc xe tay ga hợp thời trang hơn.

Thiết kế

Nhiều người nhận xét, kiểu dáng của Honda Future, có sự lai tạp trông thấy với Honda Airblade ở phần đuôi xe, khiến xe không có được sự độc đáo riêng trong thiết kế. Ốp pô bằng kim loại khá đẹp mắt, nhưng chính bộ phận này lại là nhược điểm khi không may chạm vào pô khi vừa đi xe máy xong, rất dễ bị bỏng

Thiết kế mặt đồng hồ tuy hiện đại, nhưng nếu ban đầu sẽ rất khó làm quen với màn hình này, và không tạo sự thoải mái khi nhìn của người đi xe máy. Thiết kế yếm xe phía trước khá bó sát vào, do đó, khó có thể chắn bùn đất hoặc mưa gió trong những ngày mưa gió cho người lái.

Honda Future 125 người tiêu dùng có nên mua?

Nhìn chung bộ số của Honda Future khá khó chuyển 

Vận hành

Đề xe khá êm ái, tuy nhiên, nếu trời mùa đông thì khó đề vào buổi sáng hơn, người dùng thường xuyên cần đạp nổ máy. Chuyển số từ số N lên số 1 còn khá khó khăn, và bị giật, nên nếu lần đầu điều khiển xe thì khá sợ.

Chuyển số từ số 1 lên số 2 cũng không được mượt mà, và chỉ dùng để leo dốc cao, dường như ít sử dụng. Chuyển từ số 2 lên số 3 vẫn không được mượt, số 3 khá mạnh, ít sử dụng trong điều kiện thành phố, trừ khi trở hàng gặp đèn đỏ.

Chuyển từ số 3 lên số 4 vẫn có cảm giác không dễ dàng. Nhìn chung, bộ số của Honda Future khá khó chuyển.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang