Honda HR-V phiên bản mới sẽ ra mắt tại Việt Nam cuối năm nay

authorLan Anh 14:15 25/06/2018

(VietQ.vn) - Honda vừa cho ra mắt HR-V phiên bản mới tại Thái Lan sau khi giới thiệu ở Nhật từ hồi đầu năm. Phiên bản mới của HR-V có một số thay đổi về ngoại hình, bổ sung thêm một số tính năng và công nghệ.

Honda HR-V 2018 là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời, do đó những thay đổi chủ yếu tập trung ở ngoại hình. Thay đổi nằm chủ yếu ở lưới tản nhiệt, đèn LED và gương chiếu hậu. Phía trước là lưới tản nhiệt mở rộng với thanh crôm dày dặn hơn, thang ngang cỡ lớn với logo chữ H chính giữa. Đèn LED kiểu xếp lớp đặc trưng của Honda, cản trước được thiết kế lại, hốc đèn sương mù đi kèm một dải đèn LED. Hai điểm mới đáng chú ý là cửa sổ trời toàn cảnh và phanh tự động ở tốc độ 5-30 km/h.

Honda HR-V phiên bản mới sẽ ra mắt tại Việt Nam cuối năm nay

 Honda HR-V 2018 phiên bản nâng cấp có những thay đổi về ngoại hình. Ảnh minh họa

Xe có 8 tùy chọn màu sơn ngoại thất là tím Aurora Amethyst Metallic, bạc Silver Mist Green Metallic, trắng Platinum White Pearl, đỏ Premium Crystal Red, xanh dương Midnight Blue Beam, bạc Luna Silver, đen Crystal Black và đen Rousse Black.

Ngoài những thay đổi ở ngoại hình, phiên bản Honda HR-V mới tại Thái Lan cũng được bổ sung thêm các tính năng và công nghệ.

So với đời cũ, Honda HR-V nhấn mạnh vào tính thể thao hơn, vốn là thế mạnh của hãng xe Nhật Bản so với các đối thủ trong phân khúc xe phổ thông. Xe dùng động cơ i-VTEC 1.8L, SOHC cho công suất 141 mã lực và mô-men xoắn 172 Nm. HR-V sử dụng hộp số vô cấp CVT.

Những tính năng an toàn được trang bị đều nằm trong gói an toàn Honda Sensing tiêu chuẩn của HR-V 2018. Nó bao gồm cảnh báo chuyển làn đường, hỗ trợ giữ làn đường, giảm thiểu chệch làn đường, kiểm soát hành trình thích ứng, phanh giảm thiểu va chạm và cảnh báo va chạm phía trước.

Honda HR-V phiên bản mới sẽ ra mắt tại Việt Nam cuối năm nay

 Những tính năng an toàn được trang bị đều nằm trong gói an toàn Honda Sensing tiêu chuẩn của HR-V 2018. Ảnh minh họa

Honda HR-V được biết sẽ chính thức bán ra tại các đại lý Honda Thái Lan vào 8/7 tới. Có tất cả 3 phiên bản Honda HR-V là E, EL và RS được bán với mức giá tương đương mức giá từ 660 - 780 triệu đồng. Dự đoán mẫu xe này sẽ được đưa về thị trường Việt Nam vào cuối năm nay.

Lan Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang