Honda trình làng phiên bản xe đua CR-V máy dầu đầu tiên trên thế giới

authorĐỗ Thu Thoan 11:34 13/11/2017

(VietQ.vn) - Mới đây, Honda UK và Mission Motorsport đã tạo ra chiếc xe đua CR-V phiên bản máy dầu đầu tiên trên thế giới, để tranh tài tại giải Race of Remembrance ở đường đua Anglesey tại Wales.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Chiếc xe đua mang hình hài của mẫu xe Honda CR-V thế hệ cũ, nhưng được loại bỏ mọi thứ bên trong, ngoại trừ cụm đồng hồ và thêm bộ khung bên trong, ghế ngồi cùng dây đai kiểu xe đua. Đội ngũ đã sử dụng model CR-V 1.6 i-DTEC AWD EX làm nền tảng cho dự án này.

honda-trinh-lang-phien-ban-xe-dua-cr-v-may-dau-dau-tien-tren-the-gioi
 
honda-trinh-lang-phien-ban-xe-dua-cr-v-may-dau-dau-tien-tren-the-gioi

Honda CR-V xe đua phiên bản máy dầu. Ảnh: Autodaily

Động cơ của xe đã được các kỹ sư tinh chỉnh lại mạnh mẽ hơn nhiều. Vì tính chất của cuộc đua, Honda không cho biết cụ thể các thông số kĩ thuật của mẫu xe dầu này.

Do giải Race of Remembrance chạy trong bóng tối 6 giờ nên Honda đã phải tăng cường khả năng chiếu sáng cho xe bằng thanh đèn chiếu sáng LED được tích hợp vào lưới tản nhiệt, trong khi nắp ca-pô và trần xe thêm chụp hút gió để giúp làm mát xe trogn suốt 12 giờ chạy trên đường đua.

Ra mắt tại Việt Nam với giá từ 4,5 tỷ đồng, Porsche Cayenne 2018 có gì nổi trội?(VietQ.vn) - Với nhiều thay đổi cả ngoại thất, nội thất cũng như tính năng vận hành, Porsche Cayenne thế hệ thứ 3 đã chính thức được ra mắt khách hàng Việt Nam với giá từ 4,5 tỷ đến 8,9 tỷ đồng.

Những điều chỉnh khác gồm phanh Brembo cỡ lớn, bánh xe rộng hơn, tay đòn điều chỉnh góc camber và móc kéo. Về mặt động lực học, một hệ thống treo đặc biệt được thêm vào, hạ thấp trọng tâm của xe.

Được biết, giải đua Race of Remembrance diễn ra trong 2 ngày 11 và 12/11.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang