Lộ diện mẫu xe ga cao cấp hoàn toàn mới SH350i, giá chỉ từ 145 triệu đồng

author 11:37 25/08/2021

(VietQ.vn) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa chính thức ra mắt mẫu xe ga cao cấp hoàn toàn mới SH350i được sản xuất tại Việt Nam với 2 phiên bản cao cấp và thể thao với giá bán lần lượt là 145.990.000 và 147.490.000 đồng…

 
Định hướng phát triển trên SH350i được các kỹ sư HVN hướng đến là “sự tiến bộ trong hiệu suất lái và cải thiện tính thoải mái cùng sự tiện lợi trong việc di chuyển ở ngoài đô thị”, tạo nên một phương tiện tốc độ cao toàn diện.

Mẫu xe mới thừa hưởng từ những thế hệ đầu tiên của dòng xe SH, đó là “sự an tâm” và “đáng tin cậy” trong vận hành, cao cấp trong thiết kế nay được kết hợp với hai yếu tố là “sự thoải mái” và “tiện lợi”, giúp cho việc cầm lái trở nên dễ dàng trong mọi tình huống từ di chuyển hàng ngày cho đến những hành trình dài khám phá vùng ngoại ô cuối tuần.

Thiết kế cao cấp nổi bật tính ứng dụng trong di chuyển ngoài đô thị

SH350i được định hình là mẫu xe nội đô mang trong mình sức mạnh vượt trội nhưng vẫn đảm bảo sự linh hoạt, thoải mái khi di chuyển và đặc trưng trong diện mạo nên ngoài việc thừa hưởng triết lý thiết kế hiện đại cao cấp quen thuộc của dòng xe SH, mẫu xe mới còn gây ấn tượng với hai yếu tố là “công nghệ hiện đại” và “vẻ bề thề”.

Mặt trước mẫu xe gây ấn tượng với chi tiết mạ chrome cao cấp cùng tạo khối góc cạnh, sắc nét gợi lên hình ảnh của một người đàn ông thành đạt, đầy cuốn hút. Toàn bộ hệ thống đèn của xe được sử dụng đèn LED, không chỉ hướng đến cảm nhận về một mẫu xe cao cấp mang tính tương lai mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc giảm khối lượng tổng thể xe, thu gọn kích thước và tiết kiệm nhiên liệu.

Cụm đồng hồ LCD mới hiển thị tất cả các thông số, đèn báo về hoạt động của cả hệ thống kiểm soát lực xoắn (HSTC) và hệ thống chống bó cứng phanh (ABS). Tốc độ được hiển thị nổi bật trên màn hình điện tử giúp người dùng dễ dàng nắm bắt được khi vận hành trên đường. Bên cạnh đó, điểm nhấn trên cụm đồng hồ còn đến từ chi tiết ốp kim loại mạ chrome hình chữ H, tạo sự đẳng cấp và độc đáo.

Diện mạo mẫu xe mới SH350i được nghiên cứu hướng toàn bộ các chi tiết thiết kế tới việc nâng cao tính ứng dụng cho di chuyển hàng ngày trong đô thị hoặc vùng ngoại ô, đem lại cho khách hàng sự lựa chọn dễ dàng và đáng tin cậy hơn để giữ vững vị trị dẫn dầu trong dòng xe SH nói riêng và toàn bộ dòng sản phẩm Honda nói chung.

Động cơ tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ hiện đại

SH không chỉ là mẫu xe sở hữu khả năng vận hành ấn tượng xuyên suốt các phiên bản mà còn là một trong những mẫu xe tiên phong trong áp dụng các công nghệ hiện đại, thân thiện với môi trường. SH350i được trang bị động cơ hoàn toàn mới eSP+, dung tích 329,6cc, SOHC xy lanh đơn 4 van, phun xăng điện tử PGM-Fi, làm mát bằng dung dịch cho công suất tối đa 21,5kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 31,8Nm tại 5.250 vòng/phút.

Mẫu xe sử dụng vòi phun dầu pít tông để làm mát như được sử dụng trên những mẫu xe hiệu suất cao khác như mẫu xe mô tô địa hình CRF450R (mẫu xe vốn được dành riêng cho những cuộc đua). Ngoài ra, xe cũng sử dụng cấu trúc trục cân bằng giúp giảm rung lắc không mong muốn do động cơ tạo ra.

Động cơ của SH350i cũng được thiết kế hướng tới tiêu chuẩn khí thải Euro4*. Tất cả đã giúp đem lại hiệu quả nhiên liệu cao, công suất động cơ vượt trội, vận hành êm ái và thân thiện hơn với môi trường, đưa người dùng đến với những trải nghiệm lái đẳng cấp hơn.

Phiên bản SH350i được cải thiện sức mạnh nhằm đáp ứng tối đa cho nhu cầu vận hành trơn tru ở tốc độ cao nhưng vẫn đem lại sự an tâm và thoải mái cho người dùng, được coi là một trong 3 yếu tố quan trọng tạo nên sự toàn diện cho danh hiệu “Ông hoàng xe tay ga”.

Tính năng hiện đại đề cao sự hữu ích cho người sử dụng

Với mẫu xe mới SH350i, HVN đã có được một bước đi dài về công nghệ khi trang bị: ABS hai kênh hoạt động ở cả bánh trước và bánh sau, giúp người lái an tâm hơn khi phanh gấp trong cả những trường hợp đường trơn trượt hay tốc độc cao;

HSTC giúp phát hiện ra bất kỳ sự sai khác nào về tốc độ giữa bánh trước và bánh sau khi xe di chuyển trong điều kiện đường trơn trượt, từ đó tính toán được tỉ lệ trượt, kiểm soát được mô-men xoắn của động cơ, lấy lại độ bám đường cho bánh sau; 

Cùng với đó, hệ thống khóa thông minh - SMART Key với chức năng báo động hữu ích cho khách hàng; đèn xi nhan cảnh báo tự động bật khi phanh gấp; hộc đựng đồ được trang bị thêm cổng sạc USB loại C tiện lợi, giúp nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng;

Đặc biệt, chức năng kết nối bluetooth trên một mẫu xe máy đi kèm với ứng dụng My Honda+ trên điện thoại thông minh (thiết bị Apple iOS và Google Android) được phát triển với các tính năng như thông báo cuộc gọi, tin nhắn SMS/SNS trên màn hình đồng hồ xe, đồng thời khách hàng có thể đọc toàn bộ các thông tin xe: tình trạng vận hành, mức độ tiêu thụ nhiên liệu, lịch sử đỗ xe, thông tin sửa chữa, bảo dưỡng, bảo hành, thông tin các sản phẩm mới hoặc sự kiện của HVN, theo dõi tiêu hao nhiên liệu tùy chỉnh... cũng như đưa ra các lời khuyên hoặc gợi ý hữu ích cho người sử dụng…

Mẫu xe SH350i sẽ được giao đến tay khách hàng thông qua toàn bộ hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc vào ngày 22/9/2021.

SH350i được áp dụng chế độ bảo hành 3 năm và 30.000 km. SH350i là mẫu xe đầu tiên HVN chuyển sách hướng dẫn sử dụng đi kèm theo xe từ dạng sách in sang dạng điện tử với mong muốn đẩy mạnh số hóa dịch vụ, tối ưu trải nghiệm của khách hàng, hướng tới góp phần bảo vệ môi trường thông qua việc giảm thiểu sử dụng vật liệu in ấn.

SH350i phiên bản cao cấp có màu Trắng Đỏ, giá bán lẻ đề xuất là 145.990.000 đồng; Phiên bản thể thao có màu Xám Đen giá bán lẻ đề xuất là 147.490.000 đồng. Các mức giá đã bao gồm VAT.

 Kim Anh

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:Honda, xe máy, xe SH350i

tin liên quan

video hot

Về đầu trang