Hồng Nhung váy đụp “nổi đồng” trong đêm nhạc "Người Hà Nội"

author 15:18 20/07/2013

VietQ.vn) - Hồng Nhung đã không ngần ngại làm hết mình, cống hiến hết mình để hòa vào từng giai điệu, từng ca khúc, thậm chí là...nổi đồng khi thể hiện ca khúc ”Ngẫu hứng sông Hồng”.

Ngay đêm đầu tiên diễn ra liveshow “In the spotlight số 7 – Người Hà Nội” nữ Diva xinh đẹp đã “nổi đồng” khi thể hiện ca khúc Ngẫu hứng sông Hồng.

Chương trình “In the spotlight số 7 - Người Hà Nội” được coi như một bức tranh tinh tế vẽ nên cảnh vật và con người Hà Nội bằng âm nhạc, với những gam màu thâm nâu, trầm mặc xen lẫn những gam màu rực rỡ, ấm nóng. Từ một Hà Nội lãng mạn, cổ kính với “phố phường rải ánh trăng mơ” cho tới một Hà Nội tươi mới trong sắc màu của “cây cơm nguội vàng, cây bàng lá đỏ”. Từ một Hà Nội hào hùng trong “nhịp trống rung ba mươi sáu phố phường” giữa mùa thu giải phóng, rồi một Hà Nội “sục sôi đánh Mỹ”, cho tới một Hà Nội reo vui tiếng hát hòa bình. Từ một Hà Nội “dặm dài trong gian khó” suốt thời bao cấp cho tới một Hà Nội hiện đại lung linh sắc màu với những tòa nhà cao tầng san sát và những dòng ánh sáng xe cộ liên tục chảy.

Ca sỹ Hồng Nhung mặc dù rất bận rộn trong vai trò huấn luyện viên của cuộc thi The Voice. Nhưng là một người con của Hà Nội, là một người luôn dành rất nhiều thời gian và tâm huyết cho Hà Nội, muốn thể hiện những ca khúc về Hà Nội tới khán giả. Bởi vậy đến với chương trình In the spotlight lần này, Hồng Nhung đã không ngần ngại làm hết mình, cống hiến hết mình để hòa vào từng giai điệu, từng ca khúc, thậm chí là...nổi đồng khi thể hiện ca khúc ”Ngẫu hứng sông Hồng”.
 

 


Đoạn đầu thể hiện ca khúc này, Hồng Nhung vào vai bà mẹ ngồi trầm ngâm, tóc vấn, còn khi hóa thân thành “chị Hai” thì chị xõa tóc và lấy chiếc lược sừng chải đầu. Để tới đoạn cuối bài hát, khi kịch tính dâng trào chị hất mái tóc xõa dằn theo từng khúc nhạc tạo sự khắc khoải, cháy bỏng, sự chờ đợi đến mỏi mòn của những người phụ nữ chờ chồng, mong cha… Toàn bộ gương mặt, hình thể, động tác của Hồng Nhung như “nhập đồng” với ca khúc khiến toàn bộ khán giả có mặt tại Nhà hát Lớn Hà Nội không thể dời mắt dõi theo chị.
 
Để thể hiện tốt nhất và phù hợp với vai người mẹ ôm sáo qua sông ngóng chồng trong ca khúc “Ngẫu hứng sông Hồng”  với hình ảnh “Chị Hai nghèo, chị Hai buồn, chị Hai cô đơn, chị Hai khóc”…  Hồng Nhung mặc váy đụp, áo yếm và áo cánh nâu khoác ngoài được nhà thiết kế Mai Lâm cách điệu.


Nhã Hương

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang