Hợp tác thực hiện gói thầu gần 300 tỷ thuộc Dự án Tuyến đường sắt đô thị đoạn Nhổn - Ga Hà Nội

author 07:16 15/08/2020

(VietQ.vn) - Tập đoàn Amaccao ký kết hợp tác với Liên danh Hyundai – Ghella thực hiện Hạng mục Cung cấp tấm bê tông vỏ hầm đúc sẵn thuộc gói thầu Đường hầm và các ga ngầm trị giá gần 300 tỷ đồng của Dự án Tuyến đường sắt đô thị thí điểm Hà Nội.

Ngày 14/8/2020, tại Hà Nội, Tập đoàn Amaccao đã ký kết hợp tác với Liên danh Hyundai – Ghella thực hiện gói thầu Cung cấp tấm bê tông vỏ hầm đúc sẵn với giá trị gần 300 tỷ đồng trong gói thầu Đường hầm và các ga ngầm thuộc Dự án Tuyến đường sắt đô thị thí điểm Hà Nội đoạn Nhổn - Ga Hà Nội.

Tập đoàn Amaccao ký kết hợp tác với Liên danh Hyundai – Ghella thực hiện gói thầu trị giá 276 tỷ đồng thuộc Dự án Tuyến đường sắt đô thị đoạn Nhổn - Ga Hà Nội 

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Tô Văn Nhật- Tổng Giám đốc Tập đoàn Amaccao cho biết: Amaccao có lịch sử trên 25 năm, hoạt động với xu hương toàn cầu hóa, đã hợp tác với nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. “Đây là lần đầu tiên Amaccao hợp tác cùng Tập đoàn Ghella và lần thứ hai với Tập đoàn Huyndai. Trước đó, Amaccao đã hợp tác với Huyndai trong dự án mở rộng nhà máy sản xuất ôtô tại Ninh Bình. Đối với Amaccao, có thể nói đây là dự án lớn thứ hai, Amaccao mong muốn triển khai nhanh nhất có thể và mang lại thành công cho dự án. Tập đoàn cam kết sẽ mang lại những giá trị tốt nhất, đảm bảo dịch vụ cũng như chất lượng tốt nhất cho dự án”- ông Nhật cho hay.

Trước đó, Amaccao cũng đã làm nhà thầu cho dự án sửa chữa đường sân bay Nội Bài.

Ông Song Sang Min- đại diện Liên danh Hyundai – Ghella chia sẻ, đây là dự án tàu điện ngầm đầu tiên tại Hà Nội, Liên danh Hyundai – Ghella ký kết hợp tác với tập đoàn Amaccao. Chúng tôi thấy rất yên tâm khi được hợp tác với Amaccao, cũng như xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài  trong tương lai.

 Tập đoàn Amaccao cùng Liên danh Tổng thầu Hyundai – Ghella.thực hiện gói thầu Dự án Tuyến đường sắt đô thị thí điểm Hà Nội

Sau khi  ký kết hợp tác, Liên danh Hyundai – Ghella đã thăm quan 1 vòng tập đoàn Amaccao. Lãnh đạo tập đoàn đã giới thiệu những điểm nổi trội trong hoạt động cho lãnh đạo Liên danh Hyundai – Ghella. Lãnh đạo liên danh Hyundai – Ghella đánh giá cao những thành quả tập đoàn Amaccao đã đạt được.

Năm 1995, AMACCAO được hình thành với tên gọi Công ty cổ phần phát triển đầu tư xây dựng Việt Nam. Tới nay, với hơn 25 năm kinh nghiệm, AMACCAO là một trong những doanh nghiệp uy tín tại Việt Nam đưa ra các giải pháp công nghệ khác biệt, hiện đại hàng đầu nhằm tạo ra các sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, làm hài lòng mọi khách hàng. Đó là các sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao về kỹ thuật, mỹ thuật với chi phí cạnh  tranh, đồng thời góp phần vào công cuộc đổi mới, phát triển đất nước và xã hội.

Hiện tại, AMACCAO có 5 cụm công nghiệp (chỉ có các nhà máy sản xuất của tập đoàn AMACCAO) gồm: 16 nhà máy được đặt tại Hà Nội, Thái Nguyên, Hà Nam, Lai Châu & 21 Công ty thành viên. Các nhà máy đều sở hữu dây chuyền sản xuất tự động với các máy móc thiết bị được nhập khẩu 100% và được tư vấn, hỗ trợ, đào tạo, chuyển giao công nghệ bởi những chuyên gia nước ngoài giàu kinh nghiệm đến từ các nước như Đức, Mỹ, Anh, Bulgary, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bỉ,…

Với mục tiêu: “Cống hiến giá trị để làm cho Việt Nam và thế giới ngày càng tươi đẹp hơn”, AMACCAO phấn đấu trở thành Tập đoàn kinh tế – kỹ thuật phát triển bền vững tại Việt Nam, trong đó đặt mục tiêu trở thành chuỗi cung ứng thiết bị ngành điện – nước, thiết bị chính xác, dịch vụ hàng tiêu dùng, giáo dục đào tạo, vật liệu xây dựng, thi công xây dựng và đầu tư bất động sản có vị thế nhất định tại Việt Nam.

 LKL

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang