Hốt bạc nhờ dịch vụ dạy "cưa gái"

author 08:19 13/03/2013

(VietQ.vn) - Thời gian gần đây, nhiều đấng mày râu rỉ tai nhau một vài khóa học lạ. Những khóa học này có tên đầy đủ: “Nghệ thuật chinh phục phụ nữ”, “Tự tin cuốn hút phái đẹp”, “Bí quyết hẹn hò dành cho nam giới”...

Đi học “cưa gái”

Có nhiều bí quyết dạy cách tán gái trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Hiện nay, còn có một số đơn vị trực tiếp đứng ra tổ chức các lớp học yêu. Đó là “Học viện FVA” của anh Nguyễn Văn Sơn, ở Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội và “Trường dạy yêu” của anh Đào Hợp Thịnh ở Dương Quảng Hàm, quận Gò Vấp, TP. HCM….

Các khóa đào tạo do các trung tâm này mở ra thu hút khá đông học viên, từ doanh nhân, công chức cho tới học sinh, sinh viên. Mặc dù phương thức tổ chức khác nhau song chúng đều nhằm mục đích dạy cho học viên cách “tán gái” từ những bước cơ bản như làm quen, xin số điện thoại cho đến khi thành công và duy trì được tình cảm.

Những khóa học này luôn hấp dẫn những anh chàng bế tắc trong chuyện tình cảm bằng lời giới thiệu có cánh: Bạn đã vài lần rung động khi bất chợt gặp ai đó nhưng lại để mọi thứ trôi qua trong tiếc nuối? Bạn cảm thấy thật khó khăn khi tiếp cận và bắt đầu hò hẹn với một cô gái?...

Khóa học sẽ giúp bạn xây dựng sự tự tin và sức hấp dẫn cá nhân một cách tự nhiên. Bạn sẽ học được cách loại bỏ sự sợ hãi và những lo lắng để bắt đầu các cuộc trò chuyện thú vị với người phụ nữ bất kỳ; nhận ra các dấu hiệu quan tâm (IOIs); vượt qua các bài test thường gặp của đối phương và hoàn thiện thủ thuật kết nối va chạm (kino tech)...

Tình thế khiến học viên phải cắp cặp đi học yêu rất đa dạng, có người kinh tế ổn định nhưng mải làm ăn nên đến tuổi mà vẫn chưa có người yêu, lại có những sinh viên hễ nhìn thấy bạn gái mà mình để ý là tim đập chân run, không dám bắt chuyện hoặc thường nói ra những câu “ngớ ngẩn”…. Điểm chung của họ khi tìm “cứu cánh” ở khóa học này là muốn được trang bị kiến thức nhằm tự tin và có nhiều cơ hội thành công hơn trong các cuộc chinh phục.

Lớp học dạy yêu thu hút khá đông học viên
Lớp học dạy yêu thu hút khá đông học viên

Tình cờ biết đến khóa học này thông qua một trang web, Đình Hải (quê Hải Dương) cũng mau chóng bỏ ra 1.200.000 đồng để đăng ký một khóa học yêu kéo dài 3 buổi. Nỗi khổ tâm của anh chàng là đang rất thích một bạn gái nhưng lại không biết cách thể hiện thế nào để người ấy hiểu được tình cảm của mình.

Bước đầu trong kế hoạch được thực hiện bằng cách Hải sẽ phải thay đổi cách nhắn tin gọi điện truyền thống bằng những phương thức sáng tạo hơn. Từ đó, tạo được sự tò mò từ phía đối phương, làm nổi bật những nét riêng của Hải so với các “vệ tinh” khác. Sau một thời gian thực hiện theo đúng bài bản, chuyện tình cảm của cả hai đã có những bước cải thiện. Cô bạn kia bắt đầu quan tâm và chịu khó nhắn tin, nhận điện thoại của Hải hơn, chứ không đáp trả một cách hờ hững như trước kia nữa.

Không phải ai cũng thành công

Mỗi khóa học yêu có giá thành không giống nhau, tùy từng đơn vị tổ chức. “Trường dạy yêu” có mức giá phổ cập từ 500.000 – 700.000 đồng/khóa, có ưu đãi giảm 200.000 đồng cho đối tượng sinh viên hoặc học viên đăng ký khóa học trước 10 ngày, miễn phí 5 vé 5 người đăng ký sớm nhất…

Các khóa học của “Học viện FVA” thống nhất mức giá 1.200.000 đồng, cũng sẽ có ưu tiên giảm giá cho những học viên ở xa, phải thuê nhà nghỉ hoặc khách sạn trong suốt thời gian học. Mỗi khóa thông thường kéo dài 2 – 3 buổi, mỗi buổi khoảng 2 đến 4 giờ đồng hồ. 

Đến với khóa học này, bên cạnh việc được giảng dạy về kỹ năng “tán gái”, có người mẫu để thực hành việc làm quen, học viên còn có một buổi đi thực tế tại các trung tâm thương mại lớn để áp dụng những kỹ năng đã học xem hiệu quả ra sao. Thế nhưng không phải học viên nào cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Anh Nguyễn Văn Sơn, diễn giả đứng lớp và cũng là người mở ra các khóa học của của Học viện FVA thừa nhận: “Trung bình, trong 20 học viên tham gia buổi thực tế thì có 35% không xin được số điện thoại của cô gái lại nào. Đó là do họ nói chuyện quá vồ vập khiến đối phương không thích hoặc cảnh giác”.

Anh Sơn cho biết, ở nước ngoài, dịch vụ này đã ra đời từ lâu và là một ngành công nghiệp khá rầm rộ nhưng lại còn rất mới ở Việt Nam. Trên thực tế, bất cứ việc gì thành công cũng đều cần sự bài bản, ngay cả trong tình yêu, chứ không phải mối quan hệ nam nữ thì phụ thuộc hoàn toàn vào bản năng.

Các học viên sẽ được đưa đến các trung tâm thương mại để vận dụng kỹ năng xin số điện thoại của các cô gái lạ
Các học viên sẽ được đưa đến các trung tâm thương mại để vận dụng kỹ năng xin số điện thoại của các cô gái lạ

Nghĩ vậy nên mặc dù có cơ hội được làm việc ở các công ty kiểm toán lớn, anh chàng Nguyễn Văn Sơn, cử nhân Khoa Kinh tế Đối Ngoại, Đại Học Ngoại Thương Hà Nội vẫn quyết định đi con đường giúp những trái tim đến gần với trái tim.

Anh Sơn thành lập lớp học dạy yêu với “giáo trình” là kinh nghiệm của bản thân, các tài liệu khoa học về nghiên cứu tâm lý phụ nữ, sách, báo trong và ngoài nước, đồng thời tham khảo ý kiến của các “cao thủ tình trường” đã có tiếng. Thời gian đầu, học viên tham gia khóa học còn thưa thớt nhưng sau đó cứ tăng dần theo từng khóa.

Từ khi mở lớp học đến nay, anh đã đạo tạo được hàng chục khóa với số lượng học viên lên tới gần nghìn người. “Không phải tất cả học viên sau khi học xong đều thành công trên con đường chinh phục phụ nữ nhưng đại đa số có những thay đổi rất tích cực. Có những chàng trai rất rụt rè, khó khăn trong việc tiếp cận con gái nhưng sau khi được chia sẻ tại khóa học, các bạn ấy đã rất tự tin theo đuổi cô gái mình thích. Sau đó, các bạn này cũng có được tình yêu theo cách mình mong muốn trong thời gian ngắn”, anh Sơn nói.

Mặc dù còn nhiều ý kiến trái chiều xung quanh các khóa học lạ này song với nhiều chàng trai rụt rè, bỏ tiền ra để học hỏi, mua cơ hội cũng là cách tốt để những chàng trai này rèn luyện sự tự tin, sớm tìm được nửa kia của mình.

Thanh Thu 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang