HTC One M8 Ace lộ ảnh thực tế

author 14:32 23/05/2014

(VietQ.vn) - HTC One M8 Ace phiên bản thử nghiệm với vỏ nhựa vừa xuất hiện tại Trung Quốc với vỏ nhựa và màn hình 4,7 inch.

Mới đây, sau sự rò rỉ hình ảnh của HTC One M8 thì lại đến lượt những hình ảnh về HTC One M8 Ace vỏ nhựa được tung lên mạng với phiên bản màu trắng. Theo đó, bản Ace sẽ kế thừa những đường nét tinh tế và khỏe khoắn từ thiết kế của HTC One M7 và M8, nhưng phần loa BoomSound trông có vẻ sẽ hầm hố hơn với màng loa được phủ kín.

HTC One M8 ACE

Mặt trước của HTC One M8 Ace

Những thông tin cũng cho biết, chiếc HTC One M8 Ace sẽ chỉ có mành hình 4,7 inch, bé hơn so với người tiền nhiệm One M8, tuy nhiên độ phân giải Full HD 1.080p có thể vẫn được giữ nguyên cùng với cấu hình giống One M8. 

HTC One M8 Ace

Mặt sau của HTC One M8 Ace

Cùng với kích cỡ màn hình, điểm khác biệt nữa của Ace là thân máy được làm bằng chất liệu nhựa so với vỏ nhôm nguyên khối cúa những phiên bản One M7 và M8. Đây có thể là động thái đến từ HTC giúp hãng cạnh tranh trong phân khúc smartphone tầm trung với các đối thủ LG hay Samsung.

HTC One M8 Ace

HTC One M8 Ace được làm từ vỏ nhựa thay vì nhôm nguyên khối

Bên cạnh việc lộ những thông tin về M8 Ace, hãng sản xuất đến từ Đài Loan còn được cho là sắp công bố cả mẫu smartphone mới là M8 Prime. Cả hai đều là những phiên bản được phát triển dựa trên bom tấn HTC One M8, trong đó Prime cao cấp hơn với khả năng chống nước, màn hình 2K QHD còn Ace là bản vỏ nhựa nhằm giảm giá thành.

HTC dự kiến sẽ tung ra M8 Ace vào ngày 3/6 tới.

Thanh Tùng (T.H)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang