Huawei FreeBuds 3i: Tai nghe chống ồn chủ động giá chỉ 2,6 triệu

authorLê Chính 14:31 07/05/2020

(VietQ.vn) - Tai nghe FreeBuds 3i tai nghe có thể giảm độ ồn xuống tới 32 dB, giúp việc nghe nhạc của bạn trở nên thoải mái hơn.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Mới đây, Huawei đã cho ra mắt chiếc tai nghe true wireless mới nhất của mình là FreeBuds 3i. Với thiết kế gần giống với AirPods đời đầu, nhưng lại được tích hợp tính năng chống ồn chủ động giống AirPods Pro. Phần housing của FreeBuds 3i được thiết kế nhỏ hơn, bám chắc vào tai hơn, thân chính hình nón còn đầu silicon mềm dẻo 4 kích cỡ.

Cấu tạo của tai nghe Huawei FreeBuds 3i 

Tai nghe có ba micro, 2 micro hướng ra ngoài để thu âm chính xác giọng nói của bạn và tránh các tiếng ồn khác, mic còn lại hướng vào trong. FreeBuds 3i có thể giảm độ ồn xuống tới 32 dB, giúp việc nghe nhạc của bạn trở nên thoải mái hơn. Đặc biệt, FreeBuds 3i còn có thể chống nước chuẩn IPX4.

FreeBuds 3i được trang bị màng loa có độ nhạy cao được điều chỉnh cẩn thận để mang đến âm thanh trung thực, cân bằng và trình điều khiển động lớn 10 mm mang lại âm trầm mạnh mẽ. FreeBuds 3i còn tự động với cửa sổ bật lên 2 trên điện thoại của bạn khi hộp sạc được mở để thể hiện tình trạng pin cũng hiển thị khi ghép nối.

 Hộp sạc FreeBuds 3i có thiết kế nằm ngang đem lại cảm giác nhỏ gọn hơn

Với các cảm biến điện dung tích hợp ở cả hai bên, người dùng có thể điều khiển tai nghe nghe dễ dàng hơn như: Tự động tạm dừng; tiếp tục phát lại nhạc khi tai nghe được lấy ra hay đeo lại vào tai...

Hộp sạc FreeBuds 3i có thiết kế nằm ngang đem lại cảm giác nhỏ gọn hơn. FreeBuds 3i có thể cung cấp 3,5 giờ hoạt động và khoảng 18 giờ nếu tính cả hộp sạc. Chúng sẽ được bán ra từ ngày 20/5 với hai màu Carbon Black và Ceramic White với giá chỉ từ 110 USD (khoảng 2,6 triệu).

Lê Chính (t/h)

Huawei MatePad trình làng với màn hình 2K, chip Kirin 810(VietQ.vn) - Huawei MatePad sử dụng bộ vi xử lý Kirin 810, đi kèm hai tùy chọn bộ nhớ RAM 4GB hoặc 6GB và bộ nhớ lưu trữ 64/128GB có thể mở rộng tối đa 512GB.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang