Huawei MateBook 14: Màn hình 2K tỷ lệ cao 3:2, chip Intel Core i5 có giá bán 21,99 triệu

authorLê Chính 20:47 17/02/2022

(VietQ.vn) - MateBook 14 sẽ được bán ra vào ngày 4/3 tới với mức giá 21,99 triệu đồng. Khi đặt mua máy sớm người dùng sẽ nhận được thêm tai nghe TWS FreeBuds 4i, chuột không dây Huawei và balo cao cấp.

Sự kiện: Công nghệ

Toàn bộ phần thân chiếc MateBook 14 được chế tác hoàn toàn bằng kim loại với mặt trên được in logo Huawei. Máy có độ dày chỉ 15,9 mm và nhẹ 1,49 kg phù hợp để mang đi cà phê, du lịch cuối tuần hay công tác.

MateBook 14 được chế tác hoàn toàn bằng kim loại với mặt trên được in logo Huawei 

Với màn hình 2k Fullview 14 inch, tỷ lệ màn hình so với thân máy là 90% (tiệm cận không viền). Độ phân giải cao trong tỷ lệ khung hình 3:2 phù hợp hơn cho các tác vụ năng suất so với các màn hình khác có viền siêu rộng. Màn hình MateBook 14 cũng hỗ trợ gam màu sRGB 100%, độ sáng cực cao 300 nit và có tỷ lệ tương phản lên đến 1.500:1 tái hiện trọn vẹn mọi sắc thái hình ảnh.

Về cấu hình, MateBook 14 được trang bị bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 11, RAM 8 GB, SSD 512 GB, Wi-Fi 6 mới nhất hiện nay, cho tốc độ nhanh hơn, dung lượng lớn hơn và hiệu suất năng lượng tốt hơn so với các kết nối không dây trước đây. Viên Pin của MateBook 14 có dung lượng cao 56Wh (Huawei quảng cáo là xem video FullHD trong 11 giờ).

MateBook 14 vẫn để cổng cắm USB A, USB Type-C để gắn sạc, cổng nhạc 3,5mm và HDMI  

MateBook 14 vẫn để nguyên cổng cắm với cạnh phải có 2 USB A và cạnh trái có USB Type-C để gắn sạc, cổng nhạc 3,5mm và HDMI sẽ giúp dễ dàng kết nối với thiết bị khác mà không cần phụ kiện chuyển đổi.

 Máy tích hợp một cảm biến vân tay vào nút nguồn ở cạnh phải phím, tương thích Windows Hello

Máy tích hợp một cảm biến vân tay vào nút nguồn ở cạnh phải phím, tương thích Windows Hello. Cảm biến này cũng như phần viền gần với bàn phím đều được phay cắt kim cương, tăng thêm một chút cảm giác hiện đại của máy. Camera được thiết kế ẩn để đảm bảo riêng tư cần thiết. Máy còn được trang bị thêm tính năng Huawei Share, cho phép kết nối liên tục giữa những thiết bị của Huawei gồm điện thoại, máy tính bảng, máy tính.

MateBook 14 sẽ được bán ra vào ngày 4/3 tới với mức giá 21,99 triệu đồng. Khi đặt mua máy sớm người dùng sẽ nhận được thêm tai nghe TWS FreeBuds 4i, chuột không dây Huawei và balo cao cấp.

Lê Chính (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang