Huawei P40 Pro sẽ có 1 phiên bản đặc biệt gọi là Red Flag

authorLê Chính 06:22 12/03/2020

(VietQ.vn) - Huawei P40 Pro Red Flag có thiết kế với 2 màu chủ đạo là đỏ và đen, lấy cảm hứng từ thương hiệu xe hơi sang trọng Trung Quốc, hãng xe FAW Car Company – Hongqi.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Mới đây, một nguồn đáng tin cậy vừa chia sẻ trên mạng xã hội Weibo cho hay: Sẽ có thêm một phiên bản đặc biệt dành cho Huawei P40 Pro sắp ra mắt, model tùy chỉnh này sẽ có tên là “Red Flag”.

Huawei P40 Pro sẽ có 1 phiên bản đặc biệt gọi là Red Flag 

Huawei P40 Pro Red Flag có thiết kế với 2 màu chủ đạo là đỏ và đen, lấy cảm hứng từ thương hiệu xe hơi sang trọng Trung Quốc, thuộc sở hữu của hãng xe FAW Car Company – Hongqi. Hongqi trong tiếng Trung Quốc cũng có nghĩa là “Red Flag” (cờ đỏ).

Nhà sản xuất xe hơi trước đây cũng từng tiết lộ trên WeChat rằng, Huawei sẽ sản xuất 1 phiên bản đặc biệt dành cho Huawei P40 Pro và sẽ được ra mắt vào 26/3 tới đây.

Huawei P40 Pro được tích hợp chip Kirin 990 5G, hỗ trợ 5G 

P40 Pro sử dụng giải pháp màn hình với lỗ khoét hình viên thuốc để chứa camera selfie kép, tốc độ làm tươi 90Hz. Máy được tích hợp chip Kirin 990 5G, hỗ trợ 5G 2 chế độ mạng là NA (độc lập) và NSA (không độc lập). Bộ nhớ trong công nghệ UFS 3.0 và bộ nhớ RAM LPDDR5 giống như trên Galaxy S20. P40 Pro cũng sẽ hỗ trợ sạc nhanh tốc độ 40W và công nghệ Wi-Fi 6+.

Với cụm 5 camera mặt sau được sự hỗ trợ bởi công nghệ Leica, camera chính sẽ có độ phân giải 52 MP và đi kèm 1 ống kính tiềm vọng có khả năng zoom quang 10x giúp bạn có những bức ảnh tuyệt vời.

 Lê Chính (t/h)

Huawei Mate 40 series lộ cấu hình khủng(VietQ.vn) - Huawei sẽ ra mắt thế hệ Mate tiếp theo vào cuối năm nay với tên gọi Mate 40 series, máy sẽ được trang bị vi xử lý Kirin 1020 được xây dựng dựa trên tiến trình 5nm của TSMC.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang