Tiêu chuẩn quốc tế về khả năng và giới hạn chịu đựng của thiết bị khung xương trợ lực

author 12:28 12/06/2020

(VietQ.vn) - Một bản tiêu chuẩn quốc tế được xây dựng bởi ASTM về khả năng và giới hạn chịu đựng của thiết bị khung xương trợ lực được sử dụng trong y khoa.

Một tiêu chuẩn quốc tế được đề xuất của ASTM sẽ giúp cung cấp các hướng dẫn việc tinh chỉnh, thiết kế, tối ưu hóa các sản phẩm cho người dùng sử dụng khung xương trợ lực (exoskeletons). Ủy ban tiêu chuẩn của khung xương trợ lực (exoskeletons) và bộ trợ lực (exosuits) (F48) mà ASTM đang phát triển tiêu chuẩn đề xuất ( WK73074 ).

Tiêu chuẩn quốc tế ASTM dành riêng cho khung xương trợ lực 

“Việc sử dụng khung xương trợ lực có thể dẫn đến một số rủi ro nhất định nếu nó không đảm bảo được tiêu”, theo lời của một thành viên quốc tế trong ASTM-  Delia Treaster, cố vấn kỹ thuật, Ohio BWC. 

Trong bản hướng dẫn tiêu chuẩn này sẽ thông báo cho người dùng về các mối nguy tiềm ẩn và cung cấp hướng dẫn về cách đánh giá các mối nguy hiểm.

Các hướng dẫn trong tiêu chuẩn bao gồm việc đề xuất các biện pháp sẽ giúp giảm nguy cơ chấn thương hoặc bệnh tật có thể lặp đi lặp lại do chấn thương hoặc di chuyển lặp đi lặp lại liên quan đến việc sử dụng khung xương trợ lực trong các lĩnh vực công nghiệp, quân sự, y tế, ứng phó đầu tiên và giải trí.

Bảo Linh

5 tiêu chuẩn quốc tế hỗ trợ khả năng phục hồi do thiên tai(VietQ.vn) - Thiên tai, bão lũ gây hậu quả nghiêm trọng đối với cơ sở hạ tầng nói chung. Những tiêu chuẩn quốc tế ASTM được đề ra để hỗ trợ sự phục hồi của vật thể- vật liệu khi bị ảnh hưởng.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang