Hương Giang Idol ‘bắn’ tiếng Anh như ‘gió’ tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018

authorHuyền Bùi 17:00 26/02/2018

(VietQ.vn) - Sau khi có mặt tại Thái Lan vào ngày 24/2 để chuẩn bị dự thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang Idol đã có cuộc hội ngọ cùng nhiều thí sinh khác của cuộc thi. Tại đây, người đẹp đã rất tự tin khi giao tiếp bằng tiếng Anh.

Vừa qua, sau khi có mặt tại Thái Lan, Hương Giang Idol bắt đầu tham gia các hoạt động đầu tiên của cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Hội ngộ một số “đối thủ” trên chuyến xe di chuyển từ Bangkok đến Pattaya, giọng ca Mùa ta đã yêu có phần livestream giao lưu cùng người hâm mộ.

Cô ghi điểm khi thoải mái trò chuyện bằng tiếng Anh với các thí sinh nước bạn. Tuy phát âm chưa hoàn toàn chính xác nhưng phong thái tự tin, sự thân thiện và hoạt ngôn của người đẹp 27 tuổi vẫn khiến người hâm mộ Việt Nam hết sức hài lòng.

Hương Giang sinh năm 1991, được biết đến sau khi tham gia một cuộc thi âm nhạc trên sóng truyền hình. Bên cạnh sự nghiệp ca hát với nhiều bản hit như Mùa ta đã yêu, Em không hối tiếc,… cô cũng gây chú ý nhờ phong cách quyến rũ, gợi cảm.

huong-giang-idol-ban-tieng-anh-nhu-gio-tai-hoa-hau-chuyen-gioi-quoc-te-2018
 
huong-giang-idol-ban-tieng-anh-nhu-gio-tai-hoa-hau-chuyen-gioi-quoc-te-2018
 
huong-giang-idol-ban-tieng-anh-nhu-gio-tai-hoa-hau-chuyen-gioi-quoc-te-2018

Những hình ảnh đầu tiên của Hương Giang Idol tại cuộc thi. Ảnh: Saostar

Tháng 1/2018, Hương Giang Idol chính thức xác nhận tham gia Miss International Queen. Đây là cuộc thi lớn và uy tín bậc nhất dành cho các người đẹp chuyển giới ở khắp các quốc gia được tổ chức thường niên tại Thái Lan từ năm 2004. Năm 2016, người đẹp Jiratchaya Sirimongkolnawin - đại diện nước chủ nhà vượt qua 24 thí sinh đăng quang ngôi vị cao nhất.

'Nháo nhào' với vẻ đẹp 'hút hồn' của 3 'nàng xuân' Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017(VietQ.vn) - Trước Tết Mậu Tuất 2018, trước không khí rộn rã chuẩn bị đón chào năm mới, 3 nàng hậu của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã cùng nhau thực hiện bộ ảnh xuân. Vẻ đẹp 10 phân vẹn 10 của 3 người đẹp khiến nhiều người phải ngước nhìn.

Sau khi bay sang Thái Lan vào 24/2 thì chiều ngày 25/2, Hương Giang đã có buổi hội ngộ các thí sinh và BTC của cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Cô nàng nổi bật giữa dàn thí sinh đến từ khắp mọi nơi trên thế giới. Đặc biệt, hình ảnh của Hương Giang cũng đã được ưu ái xuất hiện nổi bật trên Sanook - một trong những trang báo nổi tiếng của Thái Lan.

huong-giang-idol-ban-tieng-anh-nhu-gio-tai-hoa-hau-chuyen-gioi-quoc-te-2018

 Hình ảnh Hương Giang xuất hiện nổi bật trên báo Thái. Ảnh: Trí thức trẻ

Trong bài viết về những ứng cử viên sáng giá của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, hình ảnh Hương Giang được chọn làm avatar bên cạnh đại diện đến từ Thái Lan. Đây thật sự là một tín hiệu vô cùng khả quan cho Hương Giang khi cô đang được đánh giá cao tại cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới dành cho người chuyển giới.

Miss International Queen 2018 được bắt đầu từ ngày 25/2 và chung kết diễn ra vào đêm 9/3 tại Pattaya. Sự kiện được phát trực tiếp trên Channel 7 - một trong những kênh truyền hình lớn nhất Thái Lan.

Minh Trần (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang