Hương Tràm có thể bị cấm diễn trên phạm vi toàn quốc

author 06:30 12/10/2014

Đã bị phạt 10 triệu đồng, cấm diễn tại Hà Nội trong 3 tháng, Hương Tràm vẫn có khả năng bị cấm diễn toàn quốc.

Hương Tràm mặc phản cảm

Hương Tràm mặc phản cảm

Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch (VHTTDL) Hà Nội đã quyết định xử phạt ca sĩ Hương Tràm 10 triệu đồng và cấm diễn 3 tháng tại Hà Nội. Quyết định đã được đưa ra sau buổi làm việc của ca sĩ này với Sở. Mức xử phạt này căn cứ theo Nghị định số 79/2012/NĐ-CP quy định về biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang và Nghị định 158/2013/NĐ-CP của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch và quảng cáo.

Trước đó, ca sĩ này đã bị triệu tập nhưng sau hơn 1 tháng mới gặp và làm việc với cơ quan chức năng. Tại buổi làm việc này, Hương Tràm cũng đã giải trình về bộ trang phục gây bức xúc dư luận làm lộ nội y. Cô cho biết đây là sự cố ngoài ý muốn. Điều này cũng tương đồng với ý kiến trao đổi trên các trang mạng cá nhân của nhiều người làm nghề thời trang. Họ cho rằng bộ trang phục của cô cho thấy một thẩm mỹ thời trang không tốt.

Án phạt này của Sở VHTTDL Hà Nội khá trùng hợp với ý kiến của ông Tô Văn Động, Giám đốc Sở. Khi bộ trang phục bắt đầu gây bức xúc trong công chúng, ông Động cho biết có thể ca sĩ này sẽ bị phạt hành chính 10 triệu, kèm theo cấm diễn 3 tháng ở Hà Nội.

Quán bar Time (phố Nguyễn Thái Học, Hà Nội), nơi đã để giọng ca xứ Nghệ mặc đồ phản cảm khi biểu diễn tối 25.8 cũng đã bị phạt 2 triệu đồng.

Thông tin từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết, hiện Cục đang chờ báo cáo về vụ việc này từ Sở VHTTDL Hà Nội. Sau đó, Cục mới xem xét việc có hình thức xử lý nào với Hương Tràm nữa không.

Theo Thanh Niên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang