Hương Tràm gây 'sốc' với váy ren mỏng manh khi đi sự kiện

authorTrần Thanh 15:44 20/10/2016

(VietQ.vn) - Hương Tràm nhận được nhiều sự chú ý khi có mặt trong buổi giới thiệu album "Anh, em và ai" của đồng nghiệp thân thiết.

Sự kiện: Ngôi sao

Chiều qua 19/10, buổi họp báo ra mắt Album mới của nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Trong đó đặc biệt có sự góp mặt của ca sĩ Hương Tràm và ca sĩ Quang Vinh.

huong-tram 2

Sự xuất hiện của Hương Tràm nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chú ý của báo chí truyền thông. Tham gia sự kiện, cô ăn mặc áo ren mỏng và quần jeans đến chúc mừng đàn anh.

huong-tram 1

 Chiếc áo ren mỏng để lộ nội y, lấp ló khoe vòng 1 đầy đặc của Hương Tràm

Đặc biệt chiếc áo ren mỏng khiến Hương Tràm gợi cảm hơn bao giờ hết khi lấp ló nội y cùng vòng 1 đầy đặn. Bên cạnh đó, cô cũng gây chú ý với khuôn mặt bầu bĩnh như hồi tham gia cuộc thi Giọng hát Việt 2012.

Được biết, trong album "Anh, em và ai", Hương Tràm sẽ song ca cùng Trịnh Thăng Bình ca khúc "Ai đằng sau lưng em". Dù lần đầu hợp tác, nhưng cả hai làm việc rất ăn ý và hiệu quả.

Hương Tràm mặc ren mỏng gợi cảm - Ảnh 5.

Ở phần giao lưu, Trịnh Thăng Bình cũng mời Hương Tràm lên sân khấu và gửi tặng nữ ca sĩ bó hoa tươi thắm thay cho lời cảm ơn đã đồng hành cùng anh trong album mới.

Hương Tràm mặc ren mỏng gợi cảm - Ảnh 6.

Trở lại với album "Anh, em và ai", đây là sản phẩm bao gồm 9 ca khúc. Bên cạnh những màu sắc âm nhạc mới, Trịnh Thăng Bình còn mong muốn khán giả nhìn nhận mình ở khía cạnh nhà sản xuất âm nhạc.

Hương Tràm mặc ren mỏng gợi cảm - Ảnh 7.

Một điểm đặc biệt của Album “Anh, em và ai”, đi kèm với sách ảnh sẽ là một USB nhạc.

Hương Tràm mặc ren mỏng gợi cảm - Ảnh 8.

huong-tram 3

Ca sĩ Quang Vinh cũng xuất hiện trong sự kiện ra mắt album mới của Trịnh Thăng Bình

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang