Hương Tràm, Hồng Minh 'song kiếm hợp bích' trong The Remix 2016

authorHòa Lê 17:45 05/03/2016

(VietQ.vn) - Hương Tràm cùng quán quân The Voice Kids mùa 3 Hồng Minh củng khoe giọng hát “khủng” qua ca khúc “Mưa bay tháp cổ” trong chương trình The Remix 2016.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Zing News đưa tin, trong live show 8 của chương trình The Remix 2016 với chủ đề “Kết hợp với khách mời nhí”, Hương Tràm cùng quán quân The Voice Kids mùa 3 Trịnh Nguyễn Hồng Minh củng khoe giọng hát “khủng” qua ca khúc “Mưa bay tháp cổ”. Sáng tác của nhạc sĩ Trần Tiến được khoác lên lớp áo mới với thể loại Bollywood, latino và chillout.

Hương Tràm, Hồng Minh ‘song kiếm hợp bích’ trong The Remix 2016 Hương Tràm lái xe đưa quán quân Giọng hát Việt nhí đi tập chương trình The Remix 2016

Để chuẩn bị cho đêm thi này, những ngày qua, Hương Tràm chủ động đưa đón đàn em đến phòng thu để tực tiếp lắng nghe và đưa ra nhiều lời khuyên. Ở vai trò như một huấn luyện viên, Hương Tràm cho biết giọng hát của Hồng Minh đầy nội lực nhưng vẫn trong sáng. nghe cô bé hát, nữ ca sĩ cảm giác được sống lại thời 17 tuổi khi mới bước chân vào cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu. 

Ngoài phần hát, cả hai cũng thực hiện các động tác múa được dàn dựng phù hợp với tiết mục. Lựa chọn cho tuần này thật khó sau khi Hương Tràm liên tiếp được điểm cao và giám khảo đã dành cho cô những lời khen có cánh. Thậm chí tuần vừa qua với ca khúc “Tâm hồn của đá”, Hương Tràm phá kỷ lục The Remix 2016 với 4 điểm 10 tuyệt đối.

Hương Tràm, Hồng Minh ‘song kiếm hợp bích’ trong The Remix 2016 Hương Tràm hướng dẫn Hồng Minh thể hiện ca khúc khó

Chính vì vậy, sự kết hợp của Hương Tràm và bé Hồng Minh trong ca khúc Mưa bay tháp cổ đang được fan của cô chờ đợi. Sau khi Hoàng Thùy Linh xin rút khỏi chương trình The Remix, Hương Tràm và Noo Phước Thịnh là hai cái tên được kỳ vọng nhiều hơn cả. Sự tự tin nhắm đến ngôi vị quán quân ngay từ đầu của Noo, cùng với sự không khoan nhượng của Hương Tràm đã khiến cho chương trình The Remix 2016 ngày một sôi nổi, theo thông tin từ báo Thanh Niên.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang