Những lời tỏ tình ngọt lịm của Huỳnh Hiểu Minh ‘đốn tim’ fan nữ

author 10:55 09/10/2015

(VietQ.vn) - Hôm qua, hôn lễ thế kỷ của cặp đôi đình đám Hoa ngữ đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận trong và ngoài nước. Lời tỏ tình của Huỳnh Hiểu Minh đã "dậy sóng" dư luận và trở thành câu nói ngôn tình khiến nhiều người cảm động.

Sự kiện: Ngôi sao

Được xem là cặp đôi hoàn hảo nhất nhì showbiz Hoa ngữ, hạnh phúc viên mãn của Huỳnh Hiểu Minh và AngelaBaby khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ và ganh tị. Chuyện tình của họ được ví như truyện cổ tích có thật mà trong đó hoàng tử và công chúa đã phải trải qua biết bao nhiêu sóng gió để có được cái kết viên mãn. Mọi người cho rằng, họ sinh ra là để cho nhau và không ai có thể thay thế được sự hoàn hảo này.

Đám cưới của Huỳnh Hiểu Minh và AngelaBaby được ví như hôn lễ thế kỷ

Đám cưới của Huỳnh Hiểu Minh và AngelaBaby được ví như hôn lễ thế kỷ

Hôm qua (8/10), hôn lễ của cặp đôi vàng showbiz Hoa ngữ Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh đã chính thức diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Thượng Hải, thu hút sự chú ý của truyền thông khắp khu vực Châu Á cùng đông đảo người hâm mộ trên toàn thế giới. Không chỉ là một sự kiện được mong chờ nhất năm 2015, đám cưới của hai nghệ sỹ còn xứng đáng là "hôn lễ thế kỷ" hoành tráng nhất bởi quy mô tổ chức siêu khủng với hơn 2000 khách mời tới chung vui, toàn cảnh sự kiện được trang hoàng theo phong cách lãng mạn như truyện cổ tích, các khâu chuẩn bị trước thềm đám cưới đều được lên kế hoạch chi tiết, an ninh được thắt chặt đến mức tối đa... và đặc biệt là màn trao nhẫn cưới, hẹn ước bên nhau của cặp đôi khiến dân tình “phát cuồng”.

Huỳnh Hiểu Minh đã có những lời tỏ tình giản dị mà ngọt ngào dành cho AngelaBaby

Huỳnh Hiểu Minh đã có những lời tỏ tình giản dị mà ngọt ngào dành cho AngelaBaby

Trong hôn lễ thế kỉ, Huỳnh Hiểu Minh đã chủ động thổ lộ với vợ: “Hôm nay anh rất căng thẳng và hồi hộp. Trên đời này ngoài mẹ anh thì anh chưa từng tốt với người phụ nữ nào như thế. Anh chỉ biết tặng hết những gì tốt đẹp trên thế giới này cho em. Những thứ em thích cũng là thứ anh thích, nguyện vọng của em cũng chính là nguyện vọng của anh. Cho dù khi 70 - 80 tuổi, răng có rụng hết, chân không còn đi vững thì em vẫn mà là công chúa nhỏ của anh. Em luôn hỏi rằng, nếu anh chiều hư em thì sao. Thật ra anh chiều hư em để người khác không thể cướp em đi được...”

Chuyện tình của cặp đôi hoàn hảo nhất nhì showbiz Hoa ngữ đã có cái kết viên mãn

Chuyện tình của cặp đôi hoàn hảo nhất nhì showbiz Hoa ngữ đã có cái kết viên mãn

Sau 6 năm quen biết và công khai yêu nhau được 2 năm, không lúc nào cặp đôi "tiên đồng - ngọc nữ" này có thể khiến người hâm mộ hết ghen tị bởi cách họ quan tâm tới nhau, cách họ thể hiện tình cảm trước công chúng. Huỳnh Hiểu Minh nói rằng: “Chỉ cần có em ở bên, anh uống nước lã cũng thấy ngọt ngào.”

Tuy chỉ là lời nói đơn giản, chân thật từ đáy lòng của Huỳnh Hiểu Minh, nhưng những câu nói này lại có thể khiến biết bao trái tim fan nữ tan chảy: “Anh yêu em trọn đời trọn kiếp. Bất luận là nói trong ngày hôm nay, hay bất cứ ngày nào khác, ai cũng không ngăn trở được hiện thực này. Cho đến cùng trời cuối đất, thiên trường vĩnh cửu, anh sẽ vĩnh viễn yêu em.”

Những lời tỏ tình của Huỳnh Hiểu Minh đã khiến nhiều fan nữ xúc động

Những lời tỏ tình của Huỳnh Hiểu Minh đã khiến nhiều fan nữ xúc động

Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh được ví như hoàng tử và công chúa bước ra từ truyện cổ tích có thật. "Giáo chủ" đã thổ lộ với vợ rằng: “Baby là người tôi muốn được bảo vệ cả đời, con đường cô ấy đã đi qua gặp quá nhiều chông gai, trắc trở, tôi nguyện làm rào chắn che chở cho cô ấy, làm đôi găng tay sưởi ấm cô ấy. Có lúc e không vui vì những lời đồn đại xấu, nhưng từ bây giờ đã có tôi bên cạnh em rồi, bà xã.”

Bảo Ngọc (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang