Hyundai Grand i10 bản cao cấp nhất chuẩn bị ra mắt được trang bị những gì?

authorHòa Lê 19:46 13/08/2019

(VietQ.vn) - Hyundai Grand i10 bản cao cấp nhất vừa chính thức lộ diện tại thị trường Ấn Độ. Hyundai Grand i10 NIOS sẽ được bán song song cùng với Grand i10 thông thường.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Hyundai bắt đầu sản xuất Grand i10 NIOS tại nhà máy Sriperumbudur, bang Tamil Nadu, Ấn Độ và sẽ giao xe cho đại lý cuối tuần này hoặc đầu tuần tới. Grand i10 NIOS được xem là bản cao cấp nhất của Grand i10. Theo Cartoq, mẫu hatchback thế hệ thứ ba này sẽ chính thức ra mắt thị trường Ấn Độ vào ngày 20/8.

Hyundai Grand i10 bản cao cấp nhất chuẩn bị ra mắt được trang bị những gì?

 Hyundai Grand i10 thế hệ mới dùng cùng kết cấu với Santro, một mẫu xe cỡ A khác của Hyundai.

Hyundai Grand i10 thế hệ mới dùng cùng kết cấu với Santro, một mẫu xe cỡ A khác của Hyundai, và là phiên bản tùy chỉnh từ kết cấu của i10 hiện hành. Do đó, i10 mới có kích thước nhỉnh hơn nhưng nhẹ hơn đôi chút về trọng lượng.

Lưới tản nhiệt thừa hưởng thiết kế đặc trưng của Hyundai, nhưng nay tích hợp đèn ban ngày LED ở hai góc. Đèn pha thay đổi phong cách, tay nắm cửa mạ crôm. Vành xe hợp kim hai tông màu. Hình dáng tổng thể gần như giữ nguyên, chỉ đường viền khung cửa kính thay đổi đôi chút.

Thiết kế cabin cũng nâng cấp. Bảng điều khiển hai tông màu liên lạc hệ thống thông tin giải trí màn hình 8 inch. Vô-lăng thiết kế mới. Hệ thống thông tin giải trí tương thích Android Auto và Apple CarPlay.

Hyundai Grand i10 bản cao cấp nhất chuẩn bị ra mắt được trang bị những gì?

 Nội thất của Hyundai Grand i10 NIOS.

i10 thế hệ mới có nhiều không gian để đồ. Phía trên hộc để găng là một hộc nhỏ không nắp. Hai hộc để cốc giữa hai ghế trước. Hiện chưa có ảnh của hàng ghế sau. Grand i10 NIOS vẫn dùng động cơ của Grand i10, cả bản chạy xăng và diesel. Động cơ xăng Kappa 1.2L cho công suất 83 mã lực, mô-men xoắn 114 Nm. Động cơ diesel tăng áp 1.2L, 3 xi-lanh cho công suất 75 mã lực, mô-men xoắn 190 Nm.

Cả hai bản trên đều sử dụng hộp số sàn 5 cấp tiêu chuẩn. Ngoài ra, cũng sẽ có thêm hộp số bán tự động 5 cấp cho Grand i10 NIOS. Grand i10 NIOS được trang bị hai túi khí, phanh ABS, cảm biến lùi, cảnh báo tốc độ, nhắc nhở thắt dây an toàn.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang