Ô tô Hyundai giá chỉ từ 325 triệu lộ hình ảnh bản mới đẹp long lanh trước khi trình làng

authorKhánh Hồng 10:08 06/03/2020

(VietQ.vn) - Teaser tiết lộ mẫu xe ô tô Hyundai i20 N mới có kiểu dáng thể thao hơn với bánh xe hợp kim, cánh lướt gió gắn trên mái, điểm nhấn màu đỏ và mui xe được sửa đổi.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Hyundai vừa giới thiệu một bản teaser giới thiệu bản N thể thao hơn của chiếc hatchback cao cấp i20 hoàn toàn mới, dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Những hình ảnh trong teaser cho thấy i20 N sẽ có bánh xe hợp kim lớn hơn, cùng với đó là cánh lướt gió gắn trên mái nổi bật và bệ cửa bên thể thao với các điểm nhấn màu đỏ. Một thiết kế cản khác nhau cũng mang lại vẻ ngoài mạnh mẽ hơn cho mẫu xe.

Hy vọng cabin của xe cũng sẽ có những điểm nhấn thể thao, trong khi vẫn mang  hầu hết các tiện ích từ chiếc hatchback tiêu chuẩn.

 Hyundai i20 N mới.

Về mặt cơ học, i20 N dự kiến sẽ có được một động cơ lớn hơn, mạnh hơn so với chiếc hatchback tiêu chuẩn. Động cơ có khả năng là một đơn vị turbo-phun xăng trực tiếp 1.6 lít cho công suất khoảng 200 mã lực. Rất có thể một hộp số sàn 6 cấp sẽ được ghép nối với động cơ.

Tại Ấn Độ, gần đây, Hyundai đã nâng cấp bản xăng i20 hiện tại để đáp ứng tiêu chuẩn khí thải BS6, với mẫu hoàn toàn mới dự kiến sẽ xuất hiện vào cuối năm nay. Nhà sản xuất ô tô cũng đang xem xét đưa thương hiệu hiệu suất N của mình đến Ấn Độ, với việc đã trưng bày i30 Fastback N trước phiên bản nâng cấp tại Triển lãm ô tô 2020. 

Tại thị trường Ấn Độ, Hyundai i20 đang được bán là bản 2018. Hai phiên bản Magna và Asta có giá khởi điểm là 704.000 Rupee (khoảng 235 triệu đồng), cạnh tranh trực tiếp với Maruti Baleno CVT, Honda Jazz CVT và Ford Figo 1.5 AT.

Khánh Hồng (theo Autocarindia)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang