Hyundai Palisade chốt giá, chỉ từ hơn 700 triệu đồng

author 16:13 14/06/2019

(VietQ.vn) - Hyundai Palisade sẽ sớm có mặt tại các đại lý ở Mỹ với mức giá thấp hơn đối thủ Ford Exproler, chỉ từ 31.550 USD tương đương hơn 700 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn và 44.700 USD tương đương hơn 1 tỷ đồng cho bản cao cấp nhất.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Tại thị trường màu mỡ này, có thể thấy để cạnh tranh với những đối thủ cùng phân khúc, Hyundai Palisade đã lựa chọn cho mình một mức giá được cho là mềm hơn. Cụ thể, Ford Explorer 2020 dẫn động cầu sau có giá khởi điểm từ 36.675 USD, Subaru Ascent 2020 dẫn động 4 bánh chốt giá từ 31.995 USD. Trong khi đó, Honda Pilot 2019 dẫn động cầu trước có giá rẻ hơn Palisade 100 USD, khởi điểm ở mức 31.450 USD.

Hyundai Palisade có mức giá mềm hơn so với những đối thủ cùng phân khúc. 

Mặc dù là phiên bản thấp nhất nhưng phiên bản tiêu chuẩn SE của Hyundai Palisade 2020 sở hữu ngoại hình đầy phong cách với cụm lưới tản nhiệt cỡ lớn táo bạo được đặt cạnh cặp đèn pha tự động và đèn chạy ban ngày LED. Những điểm nhấn nổi bật khác bao gồm kính riêng tư và bánh xe hợp kim 18 inch.

Những tùy chọn cao cấp hơn bao gồm lưới tản nhiệt mạ crom sáng bóng, tay nắm cửa mạ crom tích hợp đèn chào mừng, đường ray mái màu bạc và gương chiếu hậu có đèn báo rẽ LED,  cốp mở rảnh tay, cần gạt nước mưa cảm biến, hệ thống treo sau tự cân bằng và bánh xe hợp kim 20 inch.

Nội thất của Palisade được trang bị điều hòa tự động, hệ thống thông tin giải trí Display Audio với màn hình cảm ứng 8 inch tương thích Android Auto và Apple CarPlay. Ngoài ra, xe còn được trang bị vô-lăng gật gù, hàng ghế thứ 2 gập điện và khoang chứa đồ dưới sàn. Khách hàng cũng có thể tùy chọn với ghế bọc da Nappa cao cấp, vô lăng bọc da, ghế trước có sưởi và hệ thống điều hòa tự động hai vùng tích hợp máy lọc không khí, hệ thống đèn viền nội thất, sạc điện thoại thông minh không dây, hệ thống âm thanh Harman Kardon 12 loa, ghế lái chỉnh điện 8 hướng và chỉnh ngả lưng bằng điện 4 hướng.

Nội thất của Hyundai Palisade. 

Về mặt an toàn, Palisade sở hữu một loạt trang bị an toàn như: hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo khoảng cách đỗ xe phía sau, hỗ trợ phòng tránh va chạm trước với tính năng phát hiện người đi bộ, kiểm soát hành trình thông minh với tính năng Stop & Go và hệ thống quan sát Rear View Monitor kèm chỉ dẫn đỗ xe.

Tất cả các phiên bản xe Hyundai Palisade 2020 đều được trang bị động cơ V6, 3.8L, sản sinh công suất tối đa 291 mã lực và mô-men xoắn cực đại 355 Nm, đi kèm hộp số tự động 8 cấp với tùy chọn hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD giá 1.700 USD.

Huy Hoàng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot