Hyundai Palisade rục rịch chuẩn bị về Việt Nam

author 13:45 06/05/2019

(VietQ.vn) - Hyundai Palisade mới đây đã có mặt tại khu vực Đông Nam Á để tham dự triển lãm Manila 2019.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Hyundai Palisade là chiếc SUV lớn nhất của hãng khi sở hữu kích thước lên đến gần 5 mét với ngôn ngữ thiết kế vô cùng mới mẻ, bắt mắt, có gì đó pha trộn giữu Santafe và những đường nét thiết kế mới lần đầu xuất hiện.

Ngoại thất của Palisade rất mới mẻ, cuốn hút.

Đầu xe trang bị tản nhiệt hình chữ Y, dải đèn LED ban ngày đặt cao giống ngôn ngữ thiết kế gần đây của Hyundai. Mặc dù là chiếc xe cao lớn tuy nhiên Palisade lại có hệ số cản không khí chỉ 0,33 Cd gần như tốt nhất phân khúc. Ở bên trong khoang nội thất của Palisade vô cùng cao cấp với các ghế được bọc da nappa và các hàng ghế đều được chỉnh điện. Ngoài ra bảng táp lô của Palisade gần giống Hyundai Santafe.

Nội thất của Palisade rất giống với Hyundai Santafe.

Phiên bản xuất hiện tại triển lãm ở Đông Nam Á sử dụng động cơ diesel 2.2L tăng áp 4 xy-lanh CRDi cho công suất gần 197 mã lực, 441 Nm mô-men xoắn. Sức mạnh của động cơ truyền tới 2 trục qua hộp số tự động 8 cấp.

Được biết, phiên bản xuất hiện tại triển lãm ở Manila có mức giá 62.500 USD (tương đương 1,4 tỷ đồng). Khi ra mắt, Palisade sẽ cạnh tranh với những mẫu SUV 7 chỗ khác như Ford Explorer, Mazda CX-9 hay Honda Pilot...

Huy Hoàng

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang