Hyundai Santa Fe 2019 sắp được bán tại Việt Nam có ứng dụng gì đặc biệt

authorHòa Lê 06:45 02/01/2019

(VietQ.vn) - Vào ngày 9/1 tới đây Hyundai Santa Fe 2019 bản lắp ráp sẽ vén màn ra mắt khách hàng Việt.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Hyundai Santa Fe 2019 tiếp tục được lắp ráp tại Việt Nam và là một trong những mẫu xe mới đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam vào đầu 2019 sau một thời gian dài khách hàng trong nước chờ đợi mẫu xe này.

Hyundai Santa Fe 2019 chuẩn bị được ‘tung’ bán tại thị trường Việt có tính năng gì?

Thiết kế thế hệ thứ tư của Santa Fe mang kiểu dáng SUV đặc trưng 

Vào ngày 9/1 tới đây "hàng hót" Hyundai Santa Fe 2019 bản lắp ráp sẽ vén màn ra mắt khách Việt. Dự kiến mẫu xe du lịch đầu bảng của Hyundai tại thị trường Việt sẽ ra mắt tới 6 phiên bản sử dụng hai phiên bản động cơ là động cơ xăng 2.4 GDI và diesel 2.2 eVGT. Động cơ xăng 2.4 L cho công suất tối đa 188 mã lực 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 241 Nm tại 4.000 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động 6 cấp.

Thiết kế thế hệ thứ tư của Santa Fe mang kiểu dáng SUV đặc trưng, giúp tăng cường vẻ ngoài đầy biểu cảm và trưởng thành hơn của chiếc xe. Mặt trước Hyundai Santa Fe nổi bật với lưới tản nhiệt Cascading (dạng thác nước), hệ thống chiếu sáng hỗn hợp bao gồm đèn LED ban ngày mỏng nét (DRL) được đặt trên đỉnh đèn pha LED. Ngoài ra, các đường nét thiết kế ở phần đầu nhấn mạnh vào chiều rộng và cảm giác mạnh mẽ của xe.

Hyundai Santa Fe 2019 chuẩn bị được ‘tung’ bán tại thị trường Việt có tính năng gì?

 Hyundai Santa Fe 2019 được trang bị các tính năng hiện đại

Ngoài thiết kế mới nổi bật và hút mắt, Hyundai Santa Fe 2019 được trang bị các tính năng hiện đại như: hiển thị thông tin trên kính lái HUD, ghế lái và ghế phụ chỉnh điện và có sưởi; các hệ thống an toàn như cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, khóa an toàn trẻ em...

Hiện chưa có giá bán chính thức của mẫu xe này. Tuy nhiên, giá bán tạm tính khi khách đặt hàng cho mẫu xe này từ 1,1 tỷ đồng - 1,3 tỷ đồng.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang