iCenter Diamond Plaza : Ưu đãi lớn khi mua máy tính

author 14:46 29/10/2013

(VietQ.vn) - Hệ thống iCenter dành tặng ưu đãi lớn cho khách hàng mua máy tính tại iCenter Diamond Plaza từ ngày 17/10 đến hết 30/11.

Cụ thể, khách hàng sẽ được ưu đãi thêm với gói quà tặng giá trị như khi mua bất kỳ dòng iMac, khách sẽ được nhận thêm gói quà tặng bao gồm một bộ Universal dock của Apple, một pin dự phòng và một bộ vệ sinh màn hình 3 trong 1. Khi mua Macbook pro MD101 và MD212, khách hàng được nhận gói quà tặng bao gồm một túi đựng laptop hiệu X-doria, một loa Creative Speaker và một pin dự phòng


Ngoài ra, iCenter tặng phiếu mua hàng trị giá 1,5 triệu đồng cho bất kỳ dòng iMac và túi đựng laptop X-doria sành điệu, khi khách mua bất kỳ dòng Macbook Pro ở các cửa hàng thuộc chuỗi hệ thống iCenter tại Đà Nẵng và TP HCM.

Chương trình nằm trong chuỗi khuyến mại đặc biệt tháng 10 và 11 dành cho mọi cửa hàng trong chuỗi hệ thống iCenter, nhằm mang bộ đôi iMac và Macbook Pro đến gần hơn với mọi người tiêu dùng.

iCenter Diamond là cửa hàng thứ 3 tại TP HCM của iCenter - chuỗi cửa hàng cao cấp chính hãng được Apple uỷ quyền. Đến với chuỗi cửa hàng này, khách ngoài trải nghiệm các sản phẩm công nghệ mới nhất và chính hãng Apple, còn nhận được dịch vụ chuyên sâu đi kèm từ nhân viên được đào tạo bởi các chuyên gia của Apple.

Để xem thêm thông tin về sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi khác, truy cập website: www.icenter.com.vn.

Danh sách cửa hàng iCenter:

- Lầu 4, Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, quận 1, TP HCM
- 142A Võ Thị Sáu, phường 8, quận 3, TP HCM
- 15B Cao Thắng, phường 2, quận 3, TP HCM
- 118B Bùi Thị Xuân, quận 1, TP HCM
- G5 Store, Indochina Riverside Tower, 74 Bạch Đằng, phường Hải Châu 1, quận Hải Châu, Đà Nẵng
- 114 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Long Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang