iPhone 2020 sẽ được trang bị tiện ích, tính năng gì mới?

authorHòa Lê 06:03 22/03/2019

(VietQ.vn) - Theo tin đồn mới nhất, 3 mẫu iPhone 2020 sẽ được thiết kế lại, hoàn toàn mới mẻ và không có tai thỏ.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Theo PhoneArena, sẽ có 3 thành viên iPhone ra mắt năm 2020 với các kích thước đường chéo lần lượt là 5,8 inch, 5,06 inch và 6,4 inch. Điều này trái ngược với năm 2019, nơi bản kế nhiệm của iPhone XR vẫn dùng tấm nền LCD nhưng sử dụng cấu hình camera kép ở mặt sau.

iPhone 2020 sẽ được trang bị tiện ích, tính năng gì mới?

 iPhone 2020 sẽ có notch nhỏ hơn và sử dụng tấm nền OLED. Ảnh chụp màn hình Phonearena

Thông tin về việc Apple thiết kế lại iPhone vào năm 2020 phù hợp với tin đồn cho rằng Apple sẽ sớm loại bỏ tai thỏ trên màn hình iPhone. Đây là động thái hợp lý bởi nhiều hãng smartphone khác đã làm điều này bằng cách sử dụng camera thò thụt và những thiết kế như đục lỗ trong màn hình.

Ngoài ra, Apple cũng sẽ từ bỏ hoàn toàn màn hình LCD để chuyển sang màn hình OLED trong năm sau. Để làm được điều này, Apple sẽ đa dạng hóa đơn vị cung cấp màn hình OLED. Bên cạnh Samsung, LG và BOE có thể sẽ là các đối tác cung cấp màn hình OLED cho Apple. Theo nguồn tin nội bộ, iPhone 5.8 và 6.4 inch sẽ có lớp cảm ứng tích hợp luôn vào màn hình OLED trong khi iPhone 6.06 inch tách riêng lớp cảm ứng với màn hình OLED để giảm giá thành và tăng năng lực sản xuất.

Bên cạnh đó, Apple cũng có thể tích hợp cảm biến vân tay vào màn hình cho loạt iPhone 2020. Khả năng này hoàn toàn có cơ sở khi Apple chuyển sang sử dụng thiết kế màn hình OLED cho tất cả sản phẩm của mình.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang