iPhone 6 mạ vàng nạm kim cương có giá khủng

author 14:35 30/07/2014

(VietQ.vn) - Mặc dù Apple vẫn úp mở về việc phát hành iPhone 6 gold phiên bản mạ vàng và nạm kim cương, nhưng mới đây một nhà kim hoàn người Mỹ tiết lộ: “Công ty của anh đã bắt đầu nhận đặt hàng để sản xuất những chiếc iPhone 6 nạm kim cương”.

iPhone 6 của Apple được nạm kim cương lấp lánh phiên bản bạch kim hoặc vàng có thể đặt hàng trước với giá 8800 USD (có màu vàng và màu hồng). Sản phẩm này đã trở thành truyền thống cho mỗi dòng iPhone ra mắt trên thị trường trước đó. Nó như một món đồ trang sức cho chủ sở hữu và là sản phẩm lấp lánh đẹp mắt của Apple.

iPhone 6 gold mạ vàng, nạm kim cương có giá 170 triệu

Phiên bản 8395 USD của iPhone 6 được mạ vàng 24k. Ảnh Internet

Phiên bản vàng, bạch kim, và các phiên bản nạm kim cương của iPhone 6 sẽ có giá từ  4495 USD đến 8795 USD. Khách hàng sẽ phải đợi một tháng sau khi phiên bản iPhone 6 gốc được phát hành mới có thể cầm trên tay những phiên bản đã được chế tác độc đáo này.

Phía công ty Brikk cho biết: “iPhone 6 có màn hình 4,7-inch, bộ nhớ 128Gb, được chế tác với vàng tinh khiết 24 cara màu vàng và màu hồng. Ngoài ra, sản phẩm này còn được chế tác bằng bạch kim theo đơn đặt của khách hàng”.

Khách hàng cũng có thể chọn lựa logo trái táo quen thuộc của Apple để nạm kim cương một phần hoặc kín toàn bộ logo.

iPhone 6 gold mạ vàng, nạm kim cương có giá 170 triệu

Trên mặt sau của phiên bản 8395 USD có một viên kim cương nạm trên logo của Apple. Ảnh Internet

Mỗi chiếc điện thoại được chế tác bởi công ty Brikk đều phải trải qua các công đoạn. Họ sẽ đánh bóng vỏ của chiếc smartphone, chuẩn bị và mạ năm lớp kim loại khác nhau trước khi mạ lớp cuối cùng bằng vàng hoặc bạch kim. Những viên kim cương được gắn lên chiếc điện thoại theo vị trí khách hàng yêu cầu.

Sau khi chế tác xong phần vỏ, các nhà kim hoàn sẽ thử nghiệm trước khi vận chuyển cho khách hàng, để đảm bảo sản phẩm đáp ứng chỉ tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng cao nhất.

Giá của iPhone 6 gold dao động từ 4,495 USD cho các thiết kế logo mạ vàng và 8,395 USD cho các thiết kế gắn kim cương. Tất cả các mẫu được đóng gói trong một hộp kim loại hoàn chỉnh đẹp mắt với một tờ hướng dẫn sử dụng và tất cả các phụ kiện theo tiêu chuẩn cho chiếc smartphone này.

iPhone 6 gold mạ vàng, nạm kim cương có giá 170 triệu

Hộp kim loại đựng iPhone 6 mạ vàng. Ảnh Internet

Brikk đã sẵn sàng nhận đơn hàng cho lô sản phẩm iPhone 6 mạ vàng đầu tiên. Những chiếc điện thoại lấp lánh này sẽ đến tay ngừoi tiêu dùng từ 3 - 4 tuần sau khi iPhone 6 chính hãng ra mắt vào tháng 9. Mỗi khách hàng sẽ phải đặt cọc trước 500 USD cho mỗi sản phẩm.

Hương Giang (Theo Dailymail)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang