iPhone 8: Rò rỉ một chi tiết vô cùng quan trọng, 'chưa từng có' trên Iphone 8

authorKhánh Hồng 08:59 26/05/2017

(VietQ.vn) - Iphone 8 sẽ có một màn hình lần đầu tiên trong lịch sử Iphone của Apple. Đây là thông tin rò rỉ mới nhất về chiếc điện thoại kỷ niệm 10 năm của Apple.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Tính năng chính của iPhone 8 sẽ là màn hình hiển thị. Lần đầu tiên trong lịch sử iPhone của Apple, màn hình sẽ chiếm hầu hết tất cả các không gian hiện có ở phía trước. Apple đã và đang chuẩn bị cho sự thay đổi này trong vài năm, bằng việc phát triển các công nghệ quan trọng cho phép sửa đổi thiết kế của chiếc điện thoại mà không cần phải gỡ bỏ bất kỳ tính năng nào.

Mặc dù chúng ta đã biết rất nhiều về iPhone mới năm nay, nhưng có rất nhiều phần còn thiếu, bao gồm các thông số kỹ thuật hiển thị. Nhưng một báo cáo mới từ châu Á đã cung cấp thêm một chi tiết về màn hình của iPhone 8, cho thấy màn hình hiển thị sẽ ngang bằng Galaxy S8 và LG G6.

iphone-8-ro-ri-mot-chi-tiet-vo-cung-quan-trong-chua-tung-co-cua-iphone-8

 Iphone 8 sẽ có màn hình tràn cạnh lần đầu tiên trong lịch sử Iphone.

Theo các nguồn tin của Digitimes, iPhone 8 sẽ là một trong những chiếc điện thoại thông minh trong năm nay có màn hình hiển thị với tỷ lệ 18: 9. Các màn hình như vậy đã có trên Galaxy S8 và LG G6, với một số mảng nội dung đã được điều chỉnh phân phối cho trải nghiệm xem mới.

Báo cáo không cho biết độ phân giải màn hình của iPhone 8, nhưng một rò rỉ hồi tháng 2 cho biết điện thoại sẽ có mật độ điểm ảnh khoảng 521 pixel trên mỗi inch, cho thấy điện thoại sẽ có độ phân giải cao hơn iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Báo cáo cũng chỉ ra rằng tỷ lệ cạnh sẽ vượt quá 16: 9, và thậm chí trên 18: 9. Như một lời nhắc nhở, màn hình Galaxy S8 của Samsung thực sự là 18.5: 9.

Digitimes cho biết thêm rằng khoảng 150 triệu điện thoại thông minh màn hình rộng 18: 9 sẽ được bán ra trong năm nay, với các thiết bị của Samsung và Apple chiếm 100 triệu.

Kia Rio sedan niêm yết 485 triệu, giá lăn bánh thực tế là bao nhiêu?(VietQ.vn) - Kia Rio có mức giá niêm yết từ 485 triệu đồng. Vậy cộng các loại thuế, phí, giá lăn bánh của chiếc xe này là bao nhiêu tiền?

Huawei, Oppo, Vivo, Xiaomi, Gionee, và Meizu cũng đang tìm kiếm để tung ra các thiết bị cầm tay toàn màn hình. Samsung Display, trong khi đó, có lẽ sẽ là người thụ hưởng chính của xu hướng điện thoại thông minh mới này, mặc dù nhiều nhà sản xuất màn hình khác được cho là sẽ bắt đầu sản xuất màn hình này trong nửa sau của năm.

Báo cáo tiếp tục cho biết các nhà sản xuất bảng điều khiển sẽ sản xuất màn hình hiển thị 18: 9 5.99 và 5.7 inch thay cho màn hình 5,5 và 5.2 inch 16: 9 tương ứng. Theo Digitimes, iPhone 8 của Apple sẽ có màn hình AMOLED màn hình 5,8-inch.

Khánh Hồng (theo BGR)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang