iPhone 8 sẽ có máy quét laser 3D nhận dạng khuôn mặt?

authorKhánh Hồng 09:00 17/02/2017

(VietQ.vn) - Chuyên viên phân tích cho biết iPhone 8 sẽ có tính năng quét laser 3D cho nhận dạng khuôn mặt thay vì sử dụng cảm biến ID Touch.

2017 là một năm bận rộn và quan trọng đối với Apple, vì công ty đang ăn mừng kỷ niệm 10 năm của iPhone. Đến tháng chín, chúng ta có thể thấy không ít hơn 3 mẫu iPhone mới, có thể đặt tên là iPhone 8, iPhone 7s, và iPhone 7s Plus.

Trong khi 7s và 7s Plus là người kế nhiệm trực tiếp của  iPhone 7 và iPhone 7 Plus, iPhone 8 dự kiến ​​sẽ là ngôi sao trong số đó. Chúng tôi đã nghe rất nhiều điều thú vị về iPhone 8, bao gồm thực tế rằng nó nên được trang bị màn hình OLED 5,8-inch cong và một thiết kế bao gồm "tất cả các kính". Theo phân tích của JPMorgan Rod Hall, một tính năng đáng chú ý của iPhone 8 sẽ là một máy quét laser 3D cho nhận dạng khuôn mặt.

iphone-8-se-co-may-quet-laser-3d-nhan-dang-khuon-mat

 Iphone 8 sẽ được trang bị máy quét laser 3D nhận dạng khuôn mặt?

Được biết, sự hiện diện của một máy quét nhận dạng khuôn mặt có nghĩa rằng Apple sẽ loại bỏ các cảm biến ID Touch trên iPhone 8. Điều này cũng phù hợp với đồn đoán cho rằng  iPhone 8 không có nút Home vật lý. Tuy nhiên, tháng trước, chúng tôi nghe rằng iPhone mới sẽ có cả nhận dạng khuôn mặt, và một máy quét dấu vân tay nhúng vào màn hình, mặc dù nhà phân tích của JPMorgan có vẻ không đồng ý.

Rod Hall của JPMorgan tin rằng các máy quét laser 3D sẽ an toàn hơn ID Touch, trong khi người dùng iPhone đôi khi cảm thấy khi máy quét dấu vân tay không làm việc (ví dụ, trong trường hợp tay bị ướt). Máy quét laser cũng có thể mở đường cho tương lai trong việc tăng cường thực tế (AR) và thực tế ảo (VR) – một nỗ lực mà Apple có thể theo đuổi, mặc dù chúng không có khả năng được tiết lộ trước năm 2018.

Theo báo cáo có được ngày hôm nay, iPhone 8 có thể có giá thấp nhất là $ 1,000. Thiết bị cầm tay có thể có kích thước tổng thể giống như 7s iPhone 4,7-inch thông thường, trong khi 7s iPhone có thể có các cạnh bezels dày xung quanh màn hình (tương tự như iPhone 7 - hình trên).

Sau tất cả, có khá nhiều tin đồn và võ đoán được gợi ý rằng iPhone 8 là một siêu phẩm iPhone thú vị nhất cho đến nay. Bạn có hứng thú trước sự ra mắt của nó?

Khánh Hồng (theo Phone Arena)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang