ISO 20712-3: 2020: Tiêu chuẩn về biển báo an toàn cho các bãi biển

author 06:49 21/08/2020

(VietQ.vn) - Trong xã hội của chúng ta, các biển báo an toàn được sử dụng trên bãi biển phải sử dụng ngôn ngữ mà mọi người có thể hiểu được. Tiêu chuẩn quốc tế về các hình ảnh minh họa và giao thức được quốc tế phê duyệt đóng vai trò thiết yếu vừa được cập nhật.

Thế giới sẽ ổn định khi nó bắt kịp thời đại và luôn có những tín hiệu an toàn, đó là điều không thể bàn cãi. Các tiêu chuẩn về biểu tượng đồ họa hàng đầu của ISO, vượt qua sự khác biệt về ngôn ngữ, văn hóa, địa lý và môi trường, giúp đảm bảo mọi người đều hiểu thông tin an toàn quan trọng ở bất kỳ đâu trên thế giới, ngay cả trên các bãi biển. Hướng dẫn sử dụng các tiêu chuẩn bãi biển này vừa được cập nhật để mọi người có thể cảm thấy an toàn.

ISO 20712-3: 2020, Biển báo an toàn liên quan đến nước và cờ an toàn cho các bãi biển - Phần 3: Hướng dẫn sử dụng một mặt tạo điều kiện cho việc lựa chọn và sử dụng các biển báo an toàn được mô tả trong ISO 7010, Biểu tượng đồ họa - Màu sắc an toàn và dấu hiệu an toàn - Biển báo an toàn đã đăng ký và mặt khác, cờ an toàn bãi biển như quy định trong ISO 20712-2, Dấu hiệu an toàn liên quan đến cờ an toàn bãi biển - Phần 2: Quy cách cờ an toàn bãi biển - Màu sắc, hình dáng, ý nghĩa và công dụng.

Phiên bản cập nhật của ISO 20712-3 cung cấp lời khuyên về vị trí tốt nhất cho các biển báo và cờ hiệu, cũng như cách lắp đặt, chiếu sáng và bảo trì chúng. Bên cạnh đó, cung cấp thông tin toàn diện về thiết kế và định vị của nhiều biển báo, không để lại bất cứ điều gì đáng tiếc khi nói đến an toàn bãi biển.

Đồng thời, tiêu chuẩn này mô tả chính xác các thông lệ quốc tế tốt nhất trong việc sử dụng biển báo an toàn về nước. Do đó, họ có thể thực hiện tiêu chuẩn hóa các tín hiệu này trên toàn thế giới và nâng cao kiến ​​thức cũng như hiểu biết về ý nghĩa của chúng, góp phần tăng cường sự an toàn của tất cả mọi người.

ISO 20712-3 và ISO 20712-2 được phát triển trong ủy ban kỹ thuật ISO / TC 145, Ký hiệu đồ họa và hình tượng, bởi tiểu ban SC 2, Nhận dạng an toàn, dấu hiệu, hình dạng, ký hiệu và màu sắc, trong đó ban thư ký được cung cấp bởi DIN, thành viên ISO của Đức.

Hà My

Kích cầu tiêu dùng nội địa tạo động lực phát triển nền kinh tế (VietQ.vn) - Giữa bối cảnh xuất khẩu hàng hóa chịu ảnh hưởng do đại dịch Covid-19, kích cầu tiêu dùng nội địa được xem là bệ đỡ cho các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong nước; đồng thời cũng là động lực để phát triển nền kinh tế.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang