Katy Perry xuất hiện ấn tượng tại Việt Nam lần đầu tiên

author 15:48 13/05/2015

(VietQ.vn) - Với phong thái tự nhiên, cởi mở, Katy xuất hiện đầy ấn tượng trong Diễn đàn Thế hệ trẻ (Under 30 Summit) ngày 12.5 tại TPHCM. Cô nói thẳng những vấn đề mà mọi người quan tâm, về trẻ em, về thơ ấu và con đường lập nghiệp của cô.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo tin tức từ báo Vietnamnet, chiều 12/5, nữ ca sĩ nổi tiếng người Mỹ Katy Perry đã có mặt tại TPHCM để tham dự sự kiện Under 30 Summit (Diễn đàn Thế Hệ Trẻ) với tư cách là Đại sứ thiện chí của Unicef, một cựu thành viên của danh sách 30 Under 30 và cũng đồng thời là một diễn giả. Lời chào bất ngờ bằng tiếng Việt của cô càng khiến cho không khí của sự kiện trở nên gần gũi.

Không rào trước đón sau gì nhiều, Katy đã dành phần lớn khoảng thời gian vốn không nhiều của mình để nói tới những vấn đề về trẻ em, về thế giới mà đông đảo mọi người đều quan tâm. Trong bài diễn thuyết của mình, cô đã kể về những trải nghiệm khó quên khi đặt chân đến Madagascar. Chính cuộc sống nghèo khó nơi đây đã khơi gợi cho Katy niềm cảm hứng để viết lên ca khúc Unconditionally.

“Tôi hiểu được thế nào là một cuộc sống khó khăn. Thế nên âm nhạc của tôi khá trẻ trung vì tôi muốn giúp những người trẻ tự tin hơn. Tôi muốn họ sẽ thay đổi theo hướng tích cực hơn. Đó cũng là lí do vì sao tôi đến Madagascar, vì sao tôi cùng Unicef làm chuyện này”, Katy Perry cho biết.

Katy Perry rạng rỡ trong lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam

Katy Perry rạng rỡ trong lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam. Ảnh: Vietnamnet

Với chủ đề “Thế hệ tiếp nối”, sự kiện Under 30 Summit tập trung vào thế hệ trẻ, những người sinh ra từ những năm 1970 trở đi. Chương trình diễn đàn kéo dài cả ngày, bao gồm những bài phát biểu chính, phỏng vấn trên sân khấu và các phiên thảo luận tập trung vào các vấn đề mà thế hệ trẻ quan tâm, những cơ hội và thách thức, ước mơ và mục tiêu cùng tầm nhìn lãnh đạo của họ.

Các diễn giả gồm bà Tôn Nữ Thị Ninh - cựu đại sứ Việt Nam tại Châu Âu; Trương Gia Bình - người sáng lập kiêm chủ tịch tập đoàn FPT; ông Lê Hồng Minh - sáng lập kiêm chủ tịch tập đoàn VNG; ông KhaiLee - giám đốc điều hành 500 Startups; ông Đỗ Hoài Nam - CEO SeeSpace, Inc.; ông Phạm Hồng Hải - CEO HSBC Vietnam và những ngôi sao đang lên trong danh sách 30 Under 30 của Forbes Vietnam, báo Lao động đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang