Phấn khích với những pha hành động máu lửa trong 'Kẻ Hủy Diệt 5'

author 13:53 15/02/2015

(VietQ.vn) - Kẻ hủy diệt 5 (Terminator Genisys) sẽ trở lại với những pha hành động máu lửa của lão tướng Arnold Schwarzenegger dù đã 67 tuổi. Phim dự kiến ra mắt khán giả vào hè tháng 7 năm nay.

Fan của series Terminator cực kỳ mãn nhãn với trailer đầu tiên tràn ngập cảnh hành động của bom tấn Kẻ hủy diệt 5 (Terminator Genisys). Paramount Pictures vừa phát hành nhưng đã nhận được rất nhiều phản hồi tốt.

Đặc biệt, lão tướng Arnold Schwarzenegger dù đã 67 tuổi, nhưng vẫn thực sự gây ấn tượng với người xem bằng những cảnh hành động máu lửa, không hề kém cạnh vai diễn T-800 của chính mình cách đây 30 năm. Trong Terminator: Genisys, Sarah Connor sẽ xuất hiện từ khi còn đang trẻ tuổi.

Lão tướng Arnold trở lại đầy máu lửa trong Kẻ hủy diệt 5

Lão tướng Arnold trở lại đầy máu lửa trong Kẻ hủy diệt 5

Cô gái mất cha mẹ lúc lên 9 tuổi và một người máy T-800 (Arnold Schwarzenegger) che chở và huấn luyện. Từ khi lên 9 tuổi, Sarah Connor được kể cho nghe tất cả mọi chuyện. Nhưng cô gái nhất quyết phủ nhận định mệnh dành cho cô và những quyết định của Sarah khiến câu chuyện trong phim đi theo một hướng rất khác.

Thủ vai Sarah Connor trong bộ phim mới là kiều nữ Emilia Clarke của loạt phim truyền hình đình đám Game of Thrones. Sarah Connor chỉ là một cô gái bình thường nhưng lớn lên với cha là một Kẻ hủy diệt. Liệu buổi hẹn hò đầu tiên của cô ấy sẽ ra sao nhỉ? Kẻ hủy diệt đã giết bao nhiêu bạn trai mà Sarah đem về nhà đây?

Tuy nhiên, những tiết lộ này khiến người hâm mộ loạt phim Terminator tỏ ra khá hoang mang. Cho dù là một tác phẩm reboot (tái khởi động) nhưng những chi tiết mới hoàn toàn đi xa khỏi tập phim Terminator đầu tiên.

Sarah Connor trong Kẻ hủy diệt 5: Thời đại Genisys ý thức rõ mọi chuyện từ khi 9 tuổi

Sarah Connor trong Kẻ hủy diệt 5: Thời đại Genisys ý thức rõ mọi chuyện từ khi 9 tuổi

Nhân dạng của kẻ phản diện T-1000 (Lee Byung Hun) – một robot kim loại dạng lỏng. Hắn trưng dụng một chiếc xe cảnh sát, biến thành một sỹ quan cảnh sát và sau đó luồn qua cửa kính xe, phi những lưỡi dao sắc bén bằng thứ kim loại từ chính cơ thể mình vào đối thủ.

Khán giả còn nhận ra khá nhiều cảnh quen thuộc của nhân vật này giống như những cảnh trong bộ phim Terminator 2: Judgement Day năm 1991, do nam diễn viên Robert Patrick thể hiện. Vào cuối đoạn trailer, T-800 rời khỏi máy bay, buông người xuống khoảng không và nói với Sarah Connor câu nói mà fan đã thuộc nằm lòng: “Ta sẽ trở lại”.

Terminator: Genisys do đạo diễn Alan Taylor (Thor: The Dark World) chỉ đạo thực hiện. Phim có sự góp mặt của  các ngôi sao Arnold Schwarzenegger, Jason Clarke, Emilia Clarke, Jai Courtney, Matt Smith, JK Simmons, Douglas Smith, Dayo Okeniyi. Bộ phim Terminator Genisys (Kẻ Hủy Diệt: Thời Đại Genisys) dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 01/7/2015.

Bích Phượng


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang