5 loại kem dưỡng ẩm giữ da bé luôn mềm mịn ngày đông

author 06:40 18/11/2014

(VietQ.vn) - Kem dưỡng da cho bé vào mùa đông là những sản phẩm không thể thiếu để giúp mẹ giữ da bé luôn mềm, mịn trong những ngày thời tiết hanh khô như hiện nay.

Tiết trời hanh khô của mùa đông khiến làn da mỏng manh và nhạy cảm gấp 10 lần da người lớn của các bé yêu mất dần đi sự mềm mại vốn có và khiến cho các mẹ không khỏi lo lắng. Để chống khô và nẻ cho con, các mẹ có thể tham khảo 5 loại kem dưỡng da cho bé vào mùa đông được nhiều người tin dùng dưới đây.

Kem dưỡng da cho bé vào mùa đông là sản phẩm cần thiết để giữ da bé luôn mềm min

Kem dưỡng da cho bé vào mùa đông là sản phẩm cần thiết để giữ da bé luôn mềm mịn. Ảnh minh họa

Lotion của Johnson's Baby giữ ẩm cho da bé hằng ngày

Nếu để ý kĩ, các mẹ có thể thấy nhiều cơ sở y tế có uy tín hiện nay đều sử dụng sản phẩm lotion của Johnson's Baby cho các bé, ngay cả các bé mới sinh ra. Đây là loại sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm tốt, có thể sử dụng như kem dưỡng ẩm hàng ngày mà không gây khó chịu cho làn da nhạy cảm của bé. Tuy nhiên, nếu da bé đã bị nẻ thì các mẹ không nên sử dụng sản phẩm này bởi sẽ khiến da bé bị đau, xót khi sử dụng.

Kem Aquaphor Healing Ointment dưỡng da cho bé vào mùa đông

Kem dưỡng da cho bé vào mùa đông được nhiều bác sĩ nhi khoa khuyên dùng

Kem dưỡng da cho bé vào mùa đông được nhiều bác sĩ nhi khoa khuyên dùng. Ảnh minh họa

Đây là sản phẩm được nhiều bác sĩ nhi khoa khuyên dùng để chữa trị các loại bệnh trên da cho bé, từ vết trầy xước, rạn da hay da bị khô nẻ. Loại kem này gần giống với kem dưỡng Vaseline, tuy nhiên ít nhờn và phù hợp với làn da mỏng của các bé hơn. Bên cạnh đó, dòng kem này còn được sản xuất với nhiều kích cỡ phù hợp, có thể mang theo trong những chuyến đi xa, đi du lịch, giúp các mẹ luôn chủ động bảo vệ được làn da của bé yêu.

Kem dưỡng thiên nhiên Burt's Bees chống khô nẻ cho da bé vào mùa đông

Kem dưỡng da cho bé vào mùa đông có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn với làn da mỏng manh của bé

Kem dưỡng da cho bé vào mùa đông có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn với làn da mỏng manh của bé. Ảnh minh họa

Nếu mẹ đang tìm kiếm một sản phẩm dưỡng da mùa đông cho bé có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn và không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm, đây là sản phẩm các mẹ nên quan tâm. Hiện, sản phẩm này được rất nhiều bà mẹ trên thế giới tin tưởng sử dụng. Tuy nhiên, chất kem của Burt’s bee có thể hơi nhờn dính và gây khó chịu cho một số trẻ, các mẹ nên quan sát biểu hiện của con sau khi sử dụng để xem bé có thích dùng loại kem này hay không. 

Kem Mustela Hydra Bebe dưỡng và lưu hương dễ chịu cho da bé vào mùa đông

Kem dưỡng của Mustela có ưu điểm là khả năng dưỡng ẩm tương đối tốt và mùi thơm dễ chịu, lại không quá nhờn dính và bí khi sử dụng trên da. Tuy nhiên, trong những ngày đông quá lạnh và hanh, loại kem này có thể không đem lại kết quả tốt nhất khi sử dụng để dưỡng và chống các vết khô, nẻ trên da bé.

Kem dưỡng da cho bé vào mùa đông sẽ giúp làn da của các thiên thần chống khô nẻ và lưu hương dễ chịu

Kem dưỡng da cho bé vào mùa đông sẽ giúp làn da của các thiên thần chống khô nẻ và lưu hương dễ chịu. Ảnh minh họa

Kem Cetaphil Restoraderm dưỡng ẩm và không gây nhờn dính cho da bé vào mùa đông

Loại kem này nhận được rất nhiều sự yêu mến của người dùng nhờ khả năng thấm hút nhanh và đem tới hiệu quả gần như ngay lập tức. Bên cạnh đó, chất kem của Cetaphil cũng không quá nhờn dính và có hương thơm của khá dễ chịu, phù hợp với các con.

Phan Huyền


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang