Kem one today của mỹ phẩm Đăng Dương có tốt không?

author 06:10 16/12/2019

(VietQ.vn) - Trong số nhiều sản phẩm làm đẹp, Kem One Today và Ever Today của Công ty TNHH SX&TM Mỹ phẩm Đăng Dương được người tiêu dùng đón nhận, tin dùng.

Sự kiện: Mỹ phẩm & Làm đẹp

Kem One Today có tốt không?

Theo Công ty TNHH SX&TM Mỹ phẩm Đăng Dương, các dòng kem chăm sóc da hiện có của Mỹ Phẩm Đăng Dương bao gồm:

Kem one today của mỹ phẩm Đăng Dương có tốt không?
  1. Kem dưỡng trắng da mặt

  2. Kem dưỡng trắng da toàn thân

  3. Kem chống nhăn - chống lão hóa da

  4. Kem ngăn ngừa Nám - Tàn nhang - Đồi mồi

  5. Kem Ngăn ngừa mụn thâm - se khít lỗ chân lông

  6. Kem chống nắng

  7. Kem Tái tạo da

  8. Sữa rửa mặt

  9. Kem kỳ tế bào da chết

Kem One Today và Ever Today của mỹ phẩm Đăng Dương với công nghệ sản xuất hiện đại. Các sản phẩm được chiết xuất tinh chất thiên nhiên từ Ốc Sên, Bột Ngọc Trai, Sữa Dê... Cùng các hoạt chất dưỡng trắng AHA, vitamin E và Coenzyme A...

Kem One Today và Ever Today có công dụng như sau: kem mềm và mịn thấm nhanh vào da không gây bết dính, thích hợp với mọi loại da, giúp giữ ẩm, đẩy lùi và làm mờ các vết thâm, tàn nhang, đồi mồi. Giảm sự phát triền của sắc tố làm sạm nám da melamin, ngăn ngừa các vết nám hiệu quả. Kháng khuẩn gây mụn, ngăn ngừa và đầy lùi các nếp nhăn, dấu hiệu lão hóa, giúp săn chắc da và se khít lỗ chân lông. Công thức cải tiền với các hoạt chất chống nắng bảo vệ làn da bạn trước tác hại của tia cực tím, duy trì làn da trắng hồng rạng rỡ.

Mỹ phẩm Đăng Dương: Kem One Today có tốt cho da không?

Cách dùng kem One Today tốt cho da

Kem dưỡng da One Today & Ever Today là sản phẩm làm đẹp sử dụng hàng ngày, bất kể ngày hay đêm. Do đó, người dùng cần lưu ý:

– Rửa tay sạch trước khi dưỡng da. Việc này sẽ hạn chế tối đa ảnh hưởng của vi khuẩn với da.

– Cố định tóc gọn gàng để tóc không vướng vào mặt.

– Dùng máy xông hơi da mặt hoặc dùng 1 khăn mặt bông nhúng đều trong nước nóng. Sau đó, áp khăn ấm lên da mặt trong 1phút. Đây là cách để lỗ chân lông mở ra trước khi dùng kem dưỡng da, giúp loại bỏ bụi bẩn trong lỗ chân lông và tạo khả năng hấp thu tuyệt đối cho da từ kem dưỡng.

– Dùng 2 ngón tay trỏ và giữa của 2 bàn tay kéo dãn da mặt theo chiều ngược nhau trên trán và 2 bên má.

– Dùng dụng cụ lấy kem ra đầu ngón tay. Lượng kem chỉ đúng bằng hạt đậu đen không hơn không kém. Lượng kem này là đủ để nuôi dưỡng cho da.

– Không được thoa quá nhiều kem, nếu quá nhiều da không hấp thụ hết sẽ gây nhờn rít, làm bí da, dễ gây mụn. Thoa kem đều giữa các ngón tay để kem ấm và dể thấm sâu vào da.

– Vỗ nhẹ kem dưỡng lên mặt. Không được miết kem làm kem bị rít và gây nhờn cho da. Phần còn sót lại hãy thoa vào cổ đề da cổ cũng được nuôi dưỡng.

Thời gian sử dụng có hiệu quả từ 7 ngày đến 10 ngày, nhưng muốn thấy hiệu quả rõ rệt thì thường từ 30 ngày trở lên vì chu kì tái tạo của da là 20-30 ngày tùy vào độ tuổi người dùng. Đồng thời còn tùy thuộc vào mỗi loại da, có thể da dày và da mỏng khác nhau mà hiệu quả mang đến khác nhau, và tùy thuộc vào độ hấp thu kem trên da.

Đối với da dể bị kích ứng, trước khi bôi lên mặt, người sử dụng nên bôi một ít lên phía trong cổ tay hoặc dưới tai để trong vòng 1 ngày để xem có kích ứng với da hay không. Nếu có kích ứng thì ngưng sử dụng vì da không phù hợp với mỹ phẩm. Nếu không có phản ứng gì với da thì sử dụng bôi lên mặt để chăm sóc da và làm đẹp.

Chăm sóc da mặt thường xuyên sẽ mang lại nhiều lợi ích, tăng cường giữ ẩm và nuôi dưỡng làn da, cho làn da tươi mới rạng ngời.

Hồng Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang