Kết quả trận Ai Cập vs Uruguay: Suarez ‘vô năng’, Uruguay thoát hiểm nhờ bàn thắng phút 89

author 21:23 15/06/2018

(VietQ.vn) - Kết quả trận Ai Cập vs Uruguay: Trong một ngày Suarez thi đấu mờ nhạt, Uruguay vẫn giành chiến thắng sít sao nhờ bàn thắng quý hơn vàng ở phút 89.

Sự kiện: World Cup 2018

Bước vào trận đấu với Ai Cập, Uruguay tỏ rõ lợi thế khi cầm bóng nhiều nhiều hơn và tạo ra được hàng loạt các tình huống uy hiếp khung thành đối thủ.

Tuy nhiên, với sự lì lợm của mình, hàng thủ Ai Cập đã lần lượt khiến các chân sút hàng đầu của Uruguay như Cavani hay Suarez phải ôm đầu tiếc nuối. Kết thúc hiệp một, thế trận vẫn cân bằng khi không đội bóng nào có được bàn thắng.

Uruguay giành chiến thắng nghẹt thở trước Ai Cập bằng bàn thắng của Gimenez. 

Sang phần lớn hiệp 2, thế trận có phần giống với cả hiệp 1 bởi trong khi Uruguay miệt mài tấn công thì Ai Cập cũng cho thấy họ là một tấm khiên vững chắc khó đánh bại.

Chỉ đến khi đồng hồ chỉ sang phút thứ 89, Uruguay mới bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số đồng thời là bàn thắng ấn định chiến thắng chung cuộc 1-0 do công của Gimenez sau một tình huống cố định.

Bảo Bình

Tường thuật trực tiếp trận Ai Cập vs Uruguay, World Cup 2018(VietQ.vn) - Tường thuật trực tiếp trận Ai Cập vs Uruguay, bảng A World Cup 2018 trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn).
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang