Khai mạc Diễn đàn GS1 Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương năm 2021

author 19:40 12/10/2021

(VietQ.vn) - Diễn đàn GS1 Khu vực Châu Á- Thái Bình Dương - AP được tổ chức thường niên với sự tham gia của các đại diện GS1 toàn cầu và 23 quốc gia là các đại diện GS1 trong khu vực.

Sáng nay 12/10, Diễn đàn thường niên của các nước thành viên GS1 khu vực châu Á-Thái Bình Dương (AP) đã được khai mạc. Sự kiện diễn ra nhằm cập nhật và thảo luận các vấn đề chiến lược, chính sách ưu tiên của GS1 khu vực AP cũng như các chiến lược hoạt động của GS1 toàn cầu. Đồng thời, đây sẽ là dịp để các nước thành viên chia sẻ kinh nghiệm hoạt động, đào tạo, kinh doanh trong bối cảnh đại dịch Covid 19.

Đại diện GS1 Việt Nam, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Nguyễn Hoàng Linh và COO, GS1 Việt Nam ông Bùi Bá Chính cùng đại diện Vụ Hợp chuẩn hợp quy, Vụ Hợp tác Quốc tế - Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng tham dự diễn đàn.

      Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Hoàng Linh, đại diện GS1 Việt Nam tham dự Diễn đàn GS1 Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương năm 2021

 

 

Nội dung Diễn đàn bao gồm: Kế hoạch hành động của GS1 khu vực AP, Báo cáo của GS1 AP, các nội dung liên quan đến thị trường, vấn đề chuyển đổi mã vạch 2 chiều, Verified by GS1, Direct Licensing, Chiến lược mã địa điểm toàn cầu GLN...

Thông qua Diễn đàn, GS1 Việt Nam cập nhật, tham gia và tổ chức các Hội thảo đào tạo về tiêu chuẩn, công nghệ mã số mã vạch tới các doanh nghiệp thành viên và đề xuất những chính sách phù hợp. Thành phần: GS1 toàn cầu, GS1 các nước AP, các doanh nghiệp thành viên.

 Diễn đàn GS1 Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương năm 2021 diễn ra trong 3 ngày với nhiều nội dung quan trọng.

 

 

Ngoài các hạng mục nội dung bàn thảo thông thường của Diễn đàn GS1 hàng năm như: thông qua chiến lược của GS1 khu vực AP, kế hoạch hoạt động toàn khu vực, báo cáo tài chính hoạt động GS1 năm 2020-2021 trong khu vực… Dự kiến Diễn đàn còn có các buổi tham luận do các chuyên gia hàng đầu về truy xuất nguồn gốc trên thế giới đứng ra chủ trì và tổ chức chương trình đào tạo chung, đào tạo về truy xuất nguồn gốc cho doanh nghiệp và các bên liên quan tại Việt Nam.

Trong khuôn khổ Diễn đàn, GS1 Việt Nam sẽ tham gia thảo luận các phiên họp chính dành cho CEOs, phiên thảo luận chung giữa các MO và tổ chức Chương trình đào tạo cho GS1 Việt Nam và các doanh nghiệp thành viên.

Đại biểu tham dự Diễn đàn là các đại diện GS1 toàn cầu (GS1 Global) và 23 quốc gia là các đại diện GS1 khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Diễn đàn sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 12 – 14/10/2021 với các nội dung:

Ngày 1 (12/10): Phiên họp CEO; cập nhật các chiến lược ưu tiên của GS1, Báo cáo của GS1 AP, kế hoạch của GS1 AP, các dự án hợp tác liên quan; Cập nhật các sáng kiến của các quốc gia trong khu vực AP; Hội thảo về mã số trái phép.

Ngày 2 (13/10): Phiên đào tạo về tiêu chuẩn GS1, về thị trường; trao đổi với GO; Các giải pháp của GS1.

Ngày 3 (14/10): Traceability Demo; Truy xuất nguồn gốc trong Y tế; Hành trình chuyển đổi số của MO, truyền thông kĩ thuật số, chuyển đổi mã vạch 2 chiều.

Bảo Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang