Khám phá khách sạn hạng sang của ông Donald Trump

author 21:00 09/11/2016

(VietQ.vn) - Khách sạn của ông Donald Trump - người vừa trúng cử Tổng thống Mỹ tọa lạc tại thủ đô Washington DC, chỉ cách Nhà Trắng chừng 1 dặm với 15 phút đi bộ.

Sự kiện: Du lịch hạng sang

Vốn là một nhà tỷ phú nên việc sở hữu nhiều khu biệt thự và đất đai cũng như đầu tư vào kinh doanh khách sạn hạng sang không phải là điều xa lạ với ông Donald Trump.

Hiện tại ông đang là chủ của nhiều khách sạn có tiếng trải dài từ New York đến Miami. Dưới đây là những khách sạn hạng sang điển hình thuộc sở hữu của ông.

Trump International Hotel & Tower New York

Khách sạn 5 sao Trump New York tọa lạc ở đại lộ 5 là lựa chọn cho du khách khi đến với Manhattan và Central Park. Khách sạn có vẻ ngoài sang trọng và được đầu tư 30 triệu USD để nâng cấp với nội thất gỗ đắt tiền, gương mạ vàng và những chân nến pha lê tinh xảo.

Trump International Hotel Las Vegas

Ông Trump không thể bỏ qua cơ hội sinh lời từ kinh đô sòng bài nổi tiếng thế giới Las Vegas. Khách sạn Trump International Hotel Las Vegas 4 sao gồm 64 tầng, sức chứa hơn 1.200 phòng thường và 50 phòng hạng sang dạng penhouse sang trọng. Giá phòng rẻ nhất là từ 165 USD. Nhìn vẻ ngoài, khách sạn này giống một thỏi vàng dựng đứng nổi bật hơn nhiều so với kiến trúc quanh khu vực đó.

Trump National Doral Miami

Năm 2012, Donald Trump mua lại Doral Golf Resort & Spa và biến nơi này thành Trump National Doral Miami - khu nghỉ mát hàng đầu ở đây. Ông đã nâng cấp gần 700 villa, 5 sân golf, khu giải trí, hồ bơi... để phục vụ khách hàng.

Trump Ocean Club (International Hotel & Tower Panama)

Trump Ocean Club nổi bật giữa vịnh Panama với hình dạng cánh buồm độc đáo. Ở đây có những hồ bơi trên cao và nhà hàng với tầm nhìn đẹp ra biển. Dự tính, Trump Ocean Club sẽ mở thêm casino và nhà hàng đẳng cấp quốc tế.

Trump International Hotel & Tower SoHo

Nằm ở thành phố New York xa hoa, Trump International Hotel & Tower SoHo đẹp lấp lánh như một viên kim cương tuyệt hảo. Khách sạn có 391 phòng, giá phòng đôi là 399 USD. Phòng nhỏ nhất ở đây cũng rộng tới 40m2 và làm hài lòng khách hàng với sự xa hoa, lộng lẫy. 

Trump International Hotel & Tower Toronto

Theo TripAdvisor, Trump International Hotel & Tower Toronto được xếp hàng đầu trong số khách sạn ở Toronto. Nơi đây cung cấp các dịch vụ giải trí hiện đại như hồ bơi sủi bọt, tắm muối khoáng và các liệu pháp massage.
 
 
Trần Huyền (t/h)
 
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang