Khám phá khung cảnh lãng mạn nơi Bảo lần đầu 'thả thính' Khuê trong Hoa hồng trên ngực trái

author 15:17 26/11/2019

(VietQ.vn) - Xuất hiện với những cảnh quay tuyệt đẹp và mới lạ trong tập 30 – 31 của bộ phim, đây là nơi Bảo “tuần lộc” chính thức thả thính Khuê bằng câu nói ngọt ngào đầy ẩn ý.

Là bộ phim truyền hình đang “hot” trên màn ảnh Việt hiện nay, Hoa hồng trên ngực trái thu hút đông đảo người xem nhờ kịch bản hấp dẫn và gần gũi đời thực, cùng với đó là sự góp mặt của những diễn viên nổi tiếng như NSƯT Thanh Quý, NSND Công Lý, Hồng Đăng, Hồng Diễm, Diệu Hương…

Trong 30 tập đầu tiên, bộ phim hầu như tập trung vào những cảnh quay quen thuộc tại Hà Nội, nơi diễn ra cuộc sống thường ngày của các nhân vật trong phim. Sang tập 30, khán giả được “đổi gió” với không gian tuyệt đẹp, bình yên và khoáng đạt của khu nghỉ dưỡng biển được chọn làm bối cảnh tổ chức chuyến du lịch cho Tổng công ty - nơi Bảo, Khuê đang làm việc. 

Chính tại đây, Bảo đã mạnh dạn “thả thính” Khuê bằng câu nói đầy ngọt ngào khiến người xem cũng cảm thấy xao xuyến: “Đi dạo với tôi nhé. Tôi muốn chỉ cho em thấy ngôi sao mà tôi thích nhất, đẹp nhất, sáng nhất và cũng dịu dàng nhất. Đó chính là ngôi sao Khuê”.

Khi theo dõi những cảnh quay này, nhiều người xem, đặc biệt là những tín đồ du lịch ngay lập tức nhận ra hình ảnh quen thuộc của một khu nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Bắc Trung Bộ, đó chính là quần thể du lịch nghỉ dưỡng 5 sao FLC Samson Beach & Golf Resort (FLC Sầm Sơn).

Trong hai tập phim, FLC Sầm Sơn hiện lên với loạt cảnh quay tuyệt đẹp, từ hình ảnh tòa khách sạn nguy nga, lộng lẫy cả ngày lẫn đêm; một căn villa sát biển có bể bơi riêng… cho đến nhà hàng sang trọng, bể bơi vô cực hay những chiếc xe điện đưa du khách khách thăm thú mọi ngóc ngách của khu nghỉ dưỡng…

Không chỉ mang đến những thước phim bắt mắt, ngoài đời thực, FLC Sầm Sơn còn là địa điểm nghỉ dưỡng yêu thích mọi du khách trong và ngoài nước khi đến nơi đây.

Ngoài khu villa hướng biển - nơi nghỉ dưỡng đầy lãng mạn của những đôi tình nhân, các phòng khách sạn cũng là lựa chọn tuyệt vời với thiết kế hiện đại và đầy đủ tiện nghi, nơi du khách có thể mở cửa hít thở không khí trong lành của biển cả bất cứ khi nào.

Bên cạnh hệ thống phòng ốc hạng sang là chuỗi tiện ích đẳng cấp trong không gian khoáng đạt, mang lại những kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn đúng nghĩa.

FLC Sầm Sơn được mệnh danh là “Resort có bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam” và “Resort có nhiều bể bơi nhất Việt Nam” với tổng cộng 152 bể bơi gồm bể bơi ngoài trời, bể bơi nước nóng trong nhà, bể bơi vô cực trên cao…

Trong đó, bể bơi vô cực là điểm check-in không thể bỏ lỡ của du khách khi đến FLC Sầm Sơn. Tại đây, bạn  vừa được ngâm mình trong dòng nước mát, vừa được phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh mênh mang của FLC Sầm Sơn, hay thảnh thơi chọn cho mình một góc thư giãn riêng, thưởng thức các món đồ ăn nhẹ và đồ uống mát lạnh từ quầy bar của bể bơi. 

 
Ngoài ra, FLC Sầm Sơn còn vô vàn tiện ích hấp dẫn khác như chuỗi nhà hàng – quán bar đa phong cách; khu tập gym, yoga, spa, khu vui chơi trẻ em, vườn chim nhiệt đới… với dịch vụ phục vụ chuyên nghiệp. 
Hội tụ những điều đặc biệt này, FLC Sầm Sơn hứa hẹn sẽ trở thành một trong những điểm đến lãng mạn và hấp dẫn của màn ảnh trong thời gian tới. Không chỉ sở hữu những khung cảnh tuyệt đẹp và đa dạng, có thể biến tấu theo nhiều kịch bản khác nhau, khu quần thể này còn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, giúp các thành viên của đoàn làm phim có thể an tâm sáng tạo và cho ra đời những thước phim hoàn hảo nhất. 

Thành Long

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang