Khám phá phân khu sở hữu 'view panorama' đẹp bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia

author 06:56 05/05/2024

(VietQ.vn) - Ôm trọn kiệt tác sân golf quy mô hàng đầu Đông Nam Á với mảng xanh ngút ngàn, đồng thời sở hữu “view panorama” hiếm có, Golf Land đang là “giỏ hàng” đắt giá bậc nhất được giới danh gia kiếm tìm nhằm sở hữu nơi an cư vượt trội trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng).

Đặc quyền thể thao vượt trội

Là giám đốc một doanh nghiệp, anh Hoàng Hùng (TP Hà Nội) cũng đồng thời là tín đồ của golf - môn thể thao được giới doanh nhân khắp thế giới yêu thích. Dù công việc bận rộn, anh vẫn duy trì đều đặn lịch ra sân tối thiểu 3 buổi mỗi tuần. Đã in dấu giày tại hầu hết các sân golf nổi tiếng khắp trong Nam, ngoài Bắc, điểm đến được anh chấm điểm 5 sao chính là Vinpearl Golf Hải Phòng.

“Tôi đã đến đây nhiều lần, cứ về xong là muốn trở lại ngay. Do đó, ngay khi nắm được thông tin về phân khu Golf Land trong lòng Vinhomes Royal Island, tôi tự hỏi: Tại sao mình không chuyển khẩu tới đây, để mỗi ngày đều có thể sống trọn vẹn với đam mê?”, anh Hùng chia sẻ.

Vinpearl Golf Hải Phòng cũng là động lực khiến nhiều khách hàng như anh Hùng nhanh chóng chốt đơn các biệt thự đẳng cấp tại phân khu Golf Land. Trải dài khắp Vinhomes Royal Island, sân golf 36 hố 160 ha kế cận gần như toàn bộ các phân khu của đại đô thị. Trong đó, duy nhất Golf Land ôm trọn sân golf quy mô hàng đầu Đông Nam Á, với 100% các căn biệt thự sở hữu hướng nhìn đắt giá. Vinhomes Royal Island nói chung và Golf Land nói riêng cũng là dự án hiếm hoi tại Việt Nam chiều chuộng các tín đồ của bộ môn thể theo quý tộc bằng việc đưa cả một sân golf đẳng cấp quốc tế về kế bên nhà.

Được kiến tạo bởi IMG Worldwide - đơn vị thiết kế hàng trăm sân golf nổi tiếng toàn cầu, Vinpearl Golf Hải Phòng chinh phục giới golfer bởi các cảnh quan nguyên gốc của đảo Vũ Yên như hồ đầm lầy, thảm thực vật được giữ lại nguyên vẹn. Cư dân Golf Land chỉ cần kéo tầm rèm che cửa sổ lên là không gian xanh sẽ ngập trong tầm mắt. Đại cảnh sẽ còn hiện lên đầy cảm hứng vào những thời điểm đặc biệt trong ngày như bình minh hay hoàng hôn, tạo thêm “gia vị” cho cuộc sống của các chủ nhân danh giá.

Vị trí đắt giá giúp cư dân Golf Land một bước là ra tới sân golf để được thỏa sức luyện tập, thi đấu. 

Được đánh giá là một trong những sân golf có chất lượng hàng đầu Việt Nam, Vinpearl Golf Hải Phòng có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, với hệ thống đèn chiếu sáng tại 27/36 hố nên các cư dân bận rộn nhất có thể luyện tập, thi đấu vào mọi thời điểm trong ngày. Cùng với đó, các golf thủ cũng có thêm sự hứng khởi với bề mặt sân có chất lượng ổn định nhờ sử dụng các loại cỏ cao cấp được trồng tại nhiều sân golf lớn chuyên nghiệp khắp thế giới, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tụy.

Sân golf đẳng cấp 5 sao kế bên nhà giúp cư dân Golf Land thừa hưởng đặc quyền thể thao vượt trội

Sống kế cận sân golf mang đẳng cấp 5 sao, cư dân Golf Land còn có cơ hội trải nghiệm nhiều dịch vụ đắt giá khác mang phong cách nghỉ dưỡng sang trọng. Đó là Clubhouse gồm 300 locker; khu xông hơi thư giãn cùng nhà hàng công suất 300 khách, có phòng VIP phục vụ hội họp công suất 30 khách…

“Với tiềm lực của Vinhomes, các phân khu đang được thi công thần tốc và cộng đồng cư dân sẽ sớm hình thành. Bản thân tôi cũng rất háo hức, mong muốn Golf Land sớm hoàn thiện để nhanh chóng chuyển khẩu về đây”, anh Hoàng Hùng chia sẻ.

“View chữa lành” với miền xanh bao la, tiện ích đủ đầy

Tại Golf Land, cư dân được hưởng chất sống xanh khỏe mạnh toàn diện, không chỉ nhờ cơ hội chơi golf suốt 24/7 mà còn nhờ môi trường sinh thái đậm chất “chữa lành” với quy mô lên tới hàng trăm ha. Trong đó, các mảng xanh khổng lồ của sân golf 160 ha bao quanh các căn biệt thự chính là “lá phổi xanh” đắt giá cung cấp nguồn không khí trong lành, tinh khiết cho cư dân mỗi ngày.

Là mảnh ghép nổi bật của Vinhomes Royal Island, Golf Land còn sở hữu ưu thế vượt trội của bất động sản hướng thủy, với yếu tố nước hiện diện khắp nơi. Về mặt tổng thể, Vinhomes Royal Island là “thành phố trong lòng sông” khi nằm trọn trên đảo Vũ Yên, được bao quanh bởi 3 con sông lớn là Ruột Lợn, Bạch Đằng và sông Cấm nên toàn bộ các phân khu đều có địa thế giáp sông. Cùng với đó, Golf Land còn có sự hiện diện của cảnh quan hồ nước và đầm lầy với diện tích lớn có vai trò như hàng rào sinh thái tự nhiên. Ngoài ý nghĩa “vượng khí” theo quan niệm phong thủy phương Đông, các dòng chảy trong không gian sống còn có vai trò điều hòa không khí, mang tới hơi ấm vào mùa đông, sự mát mẻ vào mùa hè, rất có lợi cho sức khỏe.

Vừa an nhiên, tĩnh tại, vừa đủ đầy, tiện nghi là 2 giá trị sống có thể tìm thấy tại phân khu đóng Golf Land

Trong lòng Golf Land, chủ đầu tư cũng kiến tạo thêm bộ đôi công viên, gồm Glorious Garden mang phong cách Địa Trung Hải độc đáo với chòi cảnh quan, đài phun nước, khu vườn Morocco hoạ tiết mozaic sang trọng, rợp bóng cây chà là và Công viên Crystal Park lấy cảm hứng từ pha lê sắc màu gồm có Bể bơi ngoài trời sắc màu, sân chơi, chòi cảnh quan, sân cộng đồng với artwork Pha lê. Nhiều loại cây nhiệt đới có sức sống mãnh liệt hội tụ về đây sẽ nhanh chóng tạo ra các tầng tán xanh tốt quanh năm. Mở rộng hơn trên quy mô toàn đại đô thị, sẽ có 31 công viên được xây dựng, trong đó có 6 công viên chủ đề, cùng nhau tạo nên khung cảnh tràn ngập màu xanh, bao quanh cuộc sống của cư dân Golf Land nói riêng và của Vinhomes Royal Island nói chung.

Cùng với chất sống xanh khỏe mạnh, mảnh ghép hoàn thiện cuộc sống thượng lưu ở phân khu Golf Land còn đến từ các tiện ích, dịch vụ cao cấp lần đầu tiên xuất hiện, như Học viện cưỡi ngựa Hoàng gia, Bến du thuyền cao cấp, TTTM Vincom Mega Mall, Phố đi bộ văn hoá, vui chơi, mua sắm, ẩm thực bờ sông dài và đẹp nhất Việt Nam, Công viên K-Park, Quảng trường châu Âu… Vừa đủ đầy, sung túc, vừa được thiên nhiên chở che, bao bọc mỗi ngày, Golf Land sẽ là “nơi mong đến, chốn mơ về” với các cư dân tinh hoa tại Thành phố Đảo Hoàng Gia.

Từ ngày 4/5/2024, vào mỗi Thứ 7 hàng tuần, tại Công viên K-Park sẽ diễn ra các hoạt động vui chơi, giải trí theo concept dã ngoại cuối tuần. Tham gia sự kiện, cư dân và du khách có cơ hội tận hưởng bầu không khí lễ hội đặc sắc với nhiều trải nghiệm độc đáo, hấp dẫn và chiêm ngưỡng pháo hoa 120m vào buổi tối.

Cũng từ ngày 4/5/2024, VinBus mở mới 2 tuyến buýt miễn phí HP1 (lộ trình: Vincom Imperia - Vinhomes Royal Island và ngược lại) và HP2 (lộ trình: Vinhomes Marina - Vinhomes Royal Island và ngược lại) để phục vụ nhu cầu di chuyển của cư dân và du khách đến với Thành phố Đảo Hoàng Gia. Từ 4/5 - 31/5/2024, các tuyến buýt hoạt động từ 15h00 - 22h00 Thứ 7 và Chủ nhật; Từ 1/6/2024, HP1 và HP2 hoạt động hàng ngày trong khung giờ 15h00 - 22h00.

Thành Long

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang