‘Khám phá’ tính năng trên Nokia 5.2 vừa lộ diện

authorHòa Lê 06:43 10/07/2019

(VietQ.vn) - Theo thông số kỹ thuật và hình ảnh, Nokia 5.2 có tên viết tắt là Daredevil, là điện thoại tầm trung nhưng sẽ mang nhiều tính năng cao cấp.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Mới đây, thông tin về mẫu smartphone mới sở hữu camera 48MP mang tên mã Nokia Daredevil đã xuất hiện trên mạng Internet. Nhiều khả năng, đây là mẫu Nokia 5.2 sắp ra mắt của HMD Global.

‘Khám phá’ tính năng trên Nokia 5.2 vừa lộ diện

 Nokia Daredevil nhiều khả năng là mẫu Nokia 5.2 sắp ra mắt của HMD Global

Theo đó, Nokia Daredevil là cái tên đã xuất hiện nhiều lần trong vài ngày qua. Đặc biệt, cái nhìn gần gũi về thiết lập máy ảnh trên sản phẩm cũng lộ diện, bao gồm cảm biến chính 48 MP, trong khi mặt trước là camera selfie đặt trong notch dạng giọt nước.

‘Khám phá’ tính năng trên Nokia 5.2 vừa lộ diện

 HMD Global đã lên kế hoạch bổ sung các tính năng cao cấp cho Nokia 5.2

Ghi nhận từ Nokia anew, HMD Global đã lên kế hoạch bổ sung các tính năng cao cấp cho Nokia 5.2 như ống kính Zeiss, công nghệ màn hình PureDisplay và công nghệ âm thanh OZO Audio giúp cho dòng sản phẩm mới này có thể cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ khác trong cùng phân khúc.

Ngoài chiếc camera 48MP, chiếc điện thoại Nokia 5.2 sắp ra mắt dự kiến màn hình có độ phân giải Full-HD+ (2,340 x 1,080 pixe), chipset Snapdragon 660, camera chính 48MP được sử dụng ống kính Zeiss, cảm biến vân tay ở phía sau, pin dung lượng 3,500 mAh và vẫn được trang bị giắc cắm tai nghe 3.5mm.

Những điều này khiến cho Nokia 5.2 có khả năng trở thành mẫu điện thoại hấp dẫn người dùng so với các sản phẩm cùng phân khúc tầm trung.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang