Khán giả rồng rắn xếp hàng mua vé xem trận mở màn V-League

author 16:04 04/01/2015

Sáng ngày 4/1, rất đông người hâm mộ phố núi và các vùng lân cận đã đến quầy bán vé quanh sân vận động Plieku (Gia Lai) để mua vé xem trận mở màn V-League giữa HAGL - Sanna Khánh Hòa.

V-League, vé xem V-League, phố núi, người hâm mộ, vé xem bóng

Rất đông người hâm mộ đến xếp hàng mua vé xem trận mở màn V-League của đội HAGL.

Với nòng cốt là lứa cầu thủ U19 đã để lại nhiều dấu ấn với người hậm mộ như: Công Phượng, Xuân Trường Tuấn Anh…17 giờ chiều nay, HAGL sẽ có trận đấu mở màn mùa giải V-League. Người hâm mộ phố núi đã rất háo hức để có thể được chứng kiến lứa cầu thủ trẻ tài năng thi đấu trên sân nhà.

Thông tin về vé xem trận đấu với Sanna Khánh Hòa tại sân nhà chiều nay được người hâm mộ rất quan tâm. Theo kế hoạch, từ 14 giờ ngày 3/1 bán vé, các quầy vé tại sân vận động Plieku sẽ mở cửa bán vé cho người hâm mộ. Nhưng cách đó cả mấy ngày nhiều người vẫn đến sân để nghe ngóng thông tin về vé xem trận mở màn.

Từ chiều hôm qua tới sáng nay, người hâm mộ đã đến xếp hàng cạnh các quầy vé. Mặc dù trời khá nắng nhưng mọi người xếp hàng trật tự, không có hiện tượng chen lấn. Công tác an ninh cũng được đảm bảo tại các quầy bán vé.

Tại các quầy bán vé mỗi người được mua tối đa 6 vé. Các mệnh giá vé được bán ra là 80.000 đồng, 60.000 đồng, 40.000 đồng và 30.000 đồng.

Sân Plaiku chỉ có sức chứa 10.000 chỗ ngồi xem ra quá nhỏ so với sự quan tâm của người hâm mộ phố Núi.

Theo GDTĐ


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang