Khánh Ngân The Face duyên dáng với phong cách tiểu thư xuống phố

author 14:14 23/08/2016

(VietQ.vn) - Khánh Ngân The Face tung bộ ảnh streetstyle mới với phong cách tiểu thư.

Sự kiện: The Face 2016

Trong những ngày này, Khánh Ngân, học trò cưng của đội HLV Phạm Hương đang nỗ lực hết mình để bước vào chung kết cuộc thi tìm kiếm ngôi vị cao nhất Gương mặt thương hiệu cùng các thí sinh còn lại.

Với bộ đầm ren trắng thanh khiết cùng nơ cổ theo xu hướng cổ điển, bộ đầm trắng sát nách cổ cao điểm một chút những hoạ tiết xanh êm dịu đã thể hiện trọn vẹn vẻ tinh khôi, tiểu thư nhẹ nhàng của Khánh Ngân. Cô lại càng hút hồn khán giả bởi nụ cười ngọt ngào.

Khánh Ngân bước vào The Face và chiếm được cảm tình của công chúng bởi vẻ đẹp trong trẻo, nụ cười thánh thiện ngọt ngào. Dù chưa kết thúc cuộc thi nhưng gương mặt Khánh Ngân đang được các nhãn hàng rất quan tâm.

Tuy nhiên, Khánh Ngân cho biết lúc này cô đang dồn mọi tâm sức để bước vào chặng cuối quyết liệt. Trên phố, học trò cưng của Phạm Hương thực sự toả sáng, ấn tượng với vẻ đẹp nhẹ nhàng thuần khiết.

Cô chia sẻ, với sự huấn luyện tận tình và khắt khe của HLV Phạm Hương, cô sẽ nỗ lực gấp nhiều lần để chuẩn bị cho chặng cuối. Công chúng đang chờ đợi Khánh Ngân sẽ tạo nên những yếu tố bất ngờ ở The Face. 

Ngắm bộ ảnh mới nhất của Khánh Ngân The Face:

 

 

 

 

 

 

 

 Photo: Hiển Khuất

Makeup: Bi Nguyễn

Costume: Kin Concept

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang