Khánh Thi bật khóc nức nở vì tình cũ Chí Anh khiến khán giả ngỡ ngàng

authorHòa Lê 11:21 06/03/2016

(VietQ.vn) - Trên "ghế nóng" của chương trình Bước nhảy Hoàn vũ tối 5/3 tại TP.HCM, Khánh Thi và Chí Anh có màn đối đáp về chuyện tình cảm sau 7 năm chia tay.

Sự kiện: Ngôi sao

Trên "ghế nóng" của đêm liveshow 2 chương trình Bước nhảy Hoàn vũ 2016 tối 5/3 tại TP.HCM, Khánh Thi và Chí Anh có màn đối đáp về chuyện tình cảm đã qua. Sau phần thi của người đẹp Vũ Ngọc Anh, Chí Anh hỏi Khánh Thi có giận anh không nếu như anh đánh giá thẳng thắn về thí sinh trong đội cô. Khánh Thi cười trước câu nói của bạn trai cũ, nhưng sau đó cô bỗng khóc nghẹn ngào khiến Chí Anh và nhiều người ngạc nhiên.

Khánh Thi bất ngờ bật khóc vì tình cũ Chí Anh Khánh Thi và Chí Anh có màn đối đáp về chuyện tình cảm đã qua

Khánh Thi nói: "Giận anh thì giận lâu rồi. Trong 7 năm nay, chữ giận không còn nữa, chữ cảm ơn hiện lên nhiều hơn. Em phải thực sự cảm ơn anh. Nếu không có anh thì sẽ không có Khánh Thi ngày hôm nay. Nếu không có chúng ta, dancesport không có được vị trí đáng chú ý trên các gameshow thế này. Nếu anh muốn biết em còn giận anh hay không thì hãy nghe bài hát mới của em".

Phản ứng lại lời chia sẻ của Khánh Thi, nam giám khảo trêu rằng cô đang PR sản phẩm mới khéo léo. Khánh Thi còn hỏi ngược lại Chí Anh nếu cô nhận xét không tốt về thí sinh trong đội của anh thì anh có giận không. Bạn trai cũ của cô trả lời: "Giận thì giận mà thương càng thương". Anh còn nhắn nhủ thí sinh dù anh và Khánh Thi có giận hay không thì sẽ không có chuyện "giận cá chém thớt".

Khánh Thi bất ngờ bật khóc vì tình cũ Chí Anh Khánh Thi hạnh phúc bên Phan Hiển và con trai

Đánh giá về tiết mục của Ngọc Anh, Chí Anh cho hay, thí sinh đã kết hợp với bạn nhảy tuyệt vời, phần thể hiện sự giận dữ rất tốt. Tuy nhiên, trong động tác giơ chân, đầu gối Ngọc Anh chưa thẳng. Khánh Thi cũng thẳng thắn nhận xét học trò của mình. Cô cho rằng Ngọc Anh thành công ở phần cảm xúc lồng vào nhân vật nhưng phần nhảy chưa đủ để giám khảo có thể khen.

Kết thúc liveshow 2 chương trình Bước nhảy Hoàn Vũ 2016, thí sinh của đội Chí Anh và Khánh Thi đều được đi tiếp vào vòng trong. Do trước đó, Trang Pháp đã xin rút khỏi cuộc thi vì lý do sức khỏe.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang