Khánh Thi sẽ hết lòng và sống chết với người mình yêu

author 12:24 03/04/2015

(VietQ.vn) - Lưu Thiên Hương, vốn là bạn thân của Khánh Thi nên hai người khá hiểu nhau. Mới đấy, cô chia sẻ rằng Khánh Thi và Phan Hiển, họ yêu và lấy nhau là hợp đủ thứ.

Ghi nhận từ VTC, vốn dĩ là bạn thân của nhau từ những ngày niên thiếu nên Khánh Thi và nhạc sỹ Lưu Thiên Hương khá hiểu về nhau. Ở thời điểm bạn mình gặp sóng gió, Lưu Thiên Hương cũng rất hay gọi điện chuyện trò, động viên.

Theo chia sẻ, Lưu Thiên Hương cảm phục tình yêu của bạn mình và tôn trọng mọi quyết định của bạn. Thời gian vừa qua chuyện tình cảm của Khánh Thi với Phan Hiển khiến dư luận bàn tán khá xôn xao.

Với tư cách là bạn thân của kiện tướng dance sport Khánh Thi, cô nghĩ đó là chuyện riêng của Thi. Nhưng Lưu Thiên Hương thấy câu chuyện có vẻ bị đẩy đi quá xa khiến người trong cuộc bị tổn thương không hề ít nên cũng muốn có đôi lời.

Khánh Thi, Phan Hiển được Lưu Thiên Hương cực kỳ ủng hộ

Khánh Thi, Phan Hiển được Lưu Thiên Hương cực kỳ ủng hộ

Chuyện của Khánh Thi cô đã gặp nhiều và càng nể phục họ bởi vượt qua bức tường tuổi tác. Ở Việt Nam, chuyện yêu người kém tuổi như là hiện tượng để bàn tán nhưng trên thế giới từ Jennifer Lopez yêu chàng vũ công kém cô ấy 18 tuổi, rồi Madonna với chàng Timor Steffent kém 30 tuổi... 

Nhạc sĩ cho biết thêm rằng rất cảm phục và có lẽ nếu ở tuổi này cô cũng sẽ làm như Khánh Thi, không từ bỏ tình yêu của mình. Nhưng không ai có thể kiểm soát được khi tình yêu đến. Tình yêu không bao giờ chọn tuổi để gắn kết sao cho đúng luật mà khi mọi người thích và yêu ai cũng không cần vì chênh lệch tuổi tác mà bỏ qua. 

Lưu Thiên Hương và Khánh Thi vốn là bạn thân từ thời niên thiếu nên họ khá hiểu nhau

Lưu Thiên Hương và Khánh Thi vốn là bạn thân từ thời niên thiếu nên họ khá hiểu nhau

Thi có tâm sự rằng, cô ấy không bao giờ nghĩ có ngày bị lên các mặt báo vì chuyện này và đang rất buồn. Ngoài đời, Thi dễ rơi nước mắt hơn Lưu Thiên Hương, nhiệt tình giúp đỡ bạn bè, khi yêu Thi cũng hết lòng và sống chết với người mình yêu, rất chung thủy.

Nói về một số ý kiến nghi ngờ rằng, tình yêu giữa Khánh Thi với Phan Hiển không phải là sự thật, Phan Hiển đang 'đứng mũi chịu sào' cho một người đàn ông giấu mặt nào đó, bạn thân Khánh Thi tâm sự, cái này phải hỏi Thi mới rõ được, muốn biết con là của ai phải hỏi người mẹ. Vấn đề là 'mẹ cháu' chưa nói cho ai biết bố cháu là ai mà mọi người đã vội nghi ngờ bố của đứa bé không phải là Phan Hiển mà là một người đàn ông khác thì có vẻ không hợp lý lắm.

Khánh Thi và học trò Phan Hiển là cặp đôi diễn vô cùng ăn ý

Khánh Thi và học trò Phan Hiển là cặp đôi diễn vô cùng ăn ý

Theo tin tức từ Người Đưa Tin, giữa “bão” dư luận về chuyện tình cảm với học trò cưng kém 12 tuổi Phan Hiển, sức khỏe của nữ hoàng dancesport Khánh Thi bị ảnh hưởng rất nhiều. Cô liên tục bị mệt mỏi và phải nhập viện cấp cứu, nhất là thời điểm hiện tại cô đang mang thai ở tháng thứ 5.

Khi biết Khánh Thi nằm viện, Phan Hiển - người được cho là “chồng tin đồn” của cô vẫn luôn lo lắng, quan tâm và thường xuyên gửi lời tình cảm, động viên mong cô nhanh khỏi ốm. Trên trang cá nhân, Phan Hiển bất ngờ chia sẻ hình ảnh chỗ nghỉ ngơi trông người bệnh cùng với dòng trạng thái “Góc cho người trông nom”.

Dù không đề cập trực tiếp đến Khánh Thi cũng như nơi anh đang ở, nhưng dựa vào sự giống nhau ở toàn bộ các chi tiết giữa bức ảnh “tự sướng” của Khánh thi và bức ảnh vừa được chia sẻ bởi Phan Hiển. Điều này chứng tỏ “chồng tin đồn” đã đến bệnh viện để thăm nom và chăm sóc cho Khánh Thi.

Bích Phượng(T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang