Khi mua xe tay ga hạng sang Honda SH nhất định phải biết những nhược điểm này

authorHòa Lê 09:48 14/03/2018

(VietQ.vn) - Honda SH là chiếc xe tay ga hạng sang được nhiều người yêu thích của Honda. Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm thì Honda SH cũng có những nhược điểm dưới đây.

Honda SH là chiếc xe tay ga hạng sang được rất nhiều người yêu thích. Bên cạnh những ưu điểm vượt trội, thì chiếc xe tay ga hạng sang Honda SH cũng có những yếu điểm riêng. Trên các diễn đàn về xe máy, đa số đều nêu ra những nhược điểm của chiếc xe tay ga hạng sang này như sau:

Honda SH có giá bán khá “chát”. Bởi là mẫu tay ga cao cấp rất được ưa chuộng trên thị trường nên Honda SH khó tránh khỏi tình trạng bị “đội giá” tại các đại lý.

Khi mua chiếc xe tay ga ‘sang chảnh’ Honda SH nhất định phải biết những nhược điểm này

Chiếc xe tay ga Honda SH có mức tiêu hao nhiên liệu lớn nhất so với những chiếc xe của Honda. Ảnh: Honda 

“Ngốn” xăng cũng là một trong những nhược điểm của Honda SH. Dù đối với các đối thủ cùng phân khúc, chiếc xe tay ga hạng sang này có phần tiết kiệm. Song đối với những chiếc xe cùng hãng (Honda) thì Honda SH có mức tiêu hao nhiên liệu lớn nhất.

Điều khiển FOB là một thiết bị cực kỳ quan trọng, khi mở máy xe mà không có thì không thể sử dụng được xe. Việc rơi FOB khi người dùng đang sử dụng xe rất dễ mắc phải. Dù đã có cảnh báo đèn nhưng người dùng thường không để ý tới đèn nháy bên trên mặt đồng hồ.

Đa số dân văn phòng đều mắc phải thói quen gây vô sinh này mà không hay(VietQ.vn) - Những thói quen dưới đây mà đa số dân văn phòng đều mắc phải lại tiềm ẩn nhiều nguy cơ dẫn đến vô sinh.

Dù vậy, Honda SH vẫn được nhiều người yêu thích bởi thiết kế mang phong cách lịch lãm, mạnh mẽ, nhưng không kém phần thể thao và trẻ trung. Nhìn chung, thiết kế của SH mang lại cho người dùng cảm nhận về một dòng xe “sang chảnh” cơ bắp, cao và lịch thiệp.

Khi mua chiếc xe tay ga ‘sang chảnh’ Honda SH nhất định phải biết những nhược điểm này

Honda SH rất dễ bị đội giá tại các đại lý. Ảnh: Honda 

Honda SH vận hành khá trơn tru và êm ái, nhưng cũng dễ dàng tăng tốc khi vít ga. Nếu vặn ga hơi mạnh, người lái sẽ có cảm giác như bị kéo ra phía sau. Tuy nhiên, SH có thể dễ dàng đạt tốc độ tới 130 km/h mà vẫn tỏ ra khỏe máy và an toàn.

Ngoài ra, cốp của Honda SH dạng U box, có thể chứa vừa một mũ bảo hiểm cả đầu và 2 mũ bảo hiểm nửa đầu. Bên cạnh đó, Honda SH được trang bị ba tính năng ưu việt cùng được tích hợp trên thiết bị điều khiển FOB bao gồm chức năng mở/tắt xe từ xa, hệ thống xác định vị trí xe thông minh và hệ thống báo động chống trộm mang lại sự tiện lợi vượt trội và trải nghiệm giống như sử dụng cho ô tô.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang