Khởi động 'Tuần lễ thời trang Thu Đông Việt Nam 2013'

author 16:57 18/04/2013

(VietQ.vn) - Trong các ngày từ 18 – 20, tuần lễ thời trang Thu Đông Việt Nam 2013 sẽ được tổ chức tại khách sạn Daewoo Hà Nội.

Sự kiện:

Công ty TNHH Việt Mốt – đơn vị tổ chức tuần lễ thời trang Thu Đông Việt Nam 2013 cho biết, bối cảnh suy thoái kinh tế toàn cầu kéo theo sự suy giảm sức mua trên thị trường nội địa. Tuy nhiên, điều đó không làm ảnh hưởng tới khuynh hướng thời trang và những bộ sưu tập mới hình thành.  

Trong mùa thời trang năm nay, 18 nhà thiết kế (NTK) sẽ giới thiệu 500 mẫu mới nhất dành cho mùa Thu Đông. Các NTK sử dụng những chất liệu mới và công nghệ hiện đại cũng như kỹ thuật thủ công truyền thống vào các bộ sưu tập.

Hoa hậu Ngọc Hân sẽ trình diễn trong Tuần lễ thời trang Thu Đông Việt Nam 2013 năm nay
Hoa hậu Ngọc Hân diện trang phục mới do NTK Minh Hạnh sáng tạo ra
Hoa hậu Diễm Hương mảnh mai trong trang phục mới của các NTK trẻ Bích Hà
Mầu trắng tôn thêm vẻ đẹp của Hoa hậu Diễm Hương

Lịch biểu diễn:

 

Ngày 18/4/2013: May Việt Thắng sẽ trình lành các nhãn hiệu Burley và FC

NTK Hồng Vương giới thiệu những đường kẻ sọc và mảng màu đen xám nhiều sắc độ tạo ra hiệu ứng thị giác rất sinh động. Bộ sưu tập này dành cho lứa tuổi trung niên. Chất liệu dạ, nỉ, lưới, thun qua nét cắt của 3D với form dáng suôn thẳng tạo phong cách hiện đại, lịch sự và cổ điển.

NTK Văn Hiền giới thiệu những mảng màu trầm trong một bố cục mang tính phức hợp và được xử lý bằng công nghệ wash nhuộm sẽ tạo ra được hình ảnh của các chàng trai thanh lịch và năng động.

NTK Văn Khoa kết hợp những đường nét rất mạnh của Đông – Tây. Chất liệu vải Carbon được xử lý bằng hóa chất tạo ra những hiệu ứng tương phản, lúc mềm mại uyển chuyển, lúc xù xì thô ráp. Vẻ đẹp của một người phụ nữ cá tính và mạnh mẽ biểu hiện rõ nét qua những tầng lớp volume Carbon wash.

NTK Bích Hà giới thiệu mẫu mang sự hòa quyện của các màu tương phản xanh, đỏ, trắng, đen đã trở nên tinh tế và vui mắt bởi kỹ thuật ghép vải 3D. Sự bay bổng và nét khỏe mạnh nhờ chất liệu lưới dùng cho thể thao…

Ngày 19/4/2013: Bộ sưu tập mang tên “Gió mùa về” lấy cảm hứng từ vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, đầy kiêu hãnh của hoa Ly và phong cách thời trang cổ điển thập niên 40, kết hợp với đường nét và kỹ thuật hiện đại. "Gió mùa về” kỳ vọng tạo ra một hình ảnh mới lạ và thanh lịch cho thời trang công sở.

Trong “Gió mùa về”, NTK Francoisr Hoffmann - Một nghệ sĩ, một nhà thiết kế đến từ Lyon Pháp sẽ mang tới những bức tranh sinh động được làm bằng lụa và lông cừu. Kỹ thuật truyền thống của Pháp có thể giúp cho NTK chuyển tải ý tưởng đi vào thế giới siêu thực. Những chiếc áo choàng không có đường may, rất nhẹ và ấm.

NTK Vũ Việt Hà với hình ảnh sương khói trên các thị trấn vùng cao tạo cảm giác mờ ảo. Đây cũng là nét đặc trưng của cuộc sống người dân vùng cao các tỉnh phía Bắc.Từ cảnh vật , thiên nhiên tạo nên nét bình dị và mộc mạc. Chất liệu len và jean kết hợp với lụa trắng và xanh chàm. Sự đơn giản của con người tạo ra sự bay bổng  vô tư trong cuộc sống. Kỹ thuật đan len bằng tay truyền thống được đưa vào BST tạo ra những hiệu ứng mới bởi ngay cả khăn len cũng tạo được khối...

Ngày 20/4/2013: NTK Chula mang đến chương trình bộ sưu tập là "Chula âm nhạc". Các màu sắc chính của bộ sưu tập là màu đen và màu trắng cùng chất liệu mùa đông như: nhung, len, bông Kaki, Jeans và lụa Taffeta. Thần  tượng âm nhạc là Trịnh Công Sơn, Bob Dylan, Bob Marley, Bach, Mozart, thể hiện qua các nhạc cụ piano, guitar, cello, ...Những giai điệu của Tây Ban Nha như Flamenco và Ca Trù của Việt Nam cũng được thể hiện hài hòa trong BST. Thời trang và âm nhạc là một câu chuyện tình yêu lâu dài và BST Chula muốn kể là câu chuyện về mối quan hệ này

NTK Cường Thịnh lấy cảm hứng từ vạn vật trong thiên nhiên cây cỏ hoa lá và những động vât quý hiếm là những tài sản quí báu của nhân loại. Vì sự bảo tồn và phát triển thiên nhiên động vật thêm phong phú chúng ta hãy cùng nhau mở rộng tình yêu đến vạn vật mà thiên nhiên đã ban tặng cho chúng ta.

Còn NTK Minh Hạnh giới thiệu màu thời gian qua còn đọng lại sau nhiều năm tháng. Những vết sờn trên Jeans, trên da và màu thời gian còn được xử lý bởi những hóa chất đã làm cho BST trở nên trầm tỉnh. Họa tiết thêu tay trang trí tạo nên sự cân bằng  trong những chất liệu thô cứng này.

Nguyễn Nam

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang