Không cho sản phẩm ‘Brazil Potent Slimming Coffee’ có chứa chất cấm về Việt Nam

author 06:08 22/11/2015

(VietQ.vn) - Khuyến cáo người tiêu dùng không sử dụng sản phẩm “Brazil Potent Slimming Coffee” có chứa chất sibutramine là một chất đã bị rút khỏi thị trường theo cảnh báo của Cơ quan Quản lý Dược và Thực phẩm (FDA) Thái Lan.

Ngay sau khi nhận được thông báo của Cơ quan Quản lý Dược và Thực phẩm tiêu chuẩn thực phẩm (FDA) Thái Lan ngày 11/11/2015 về việc Khuyến cáo người tiêu dùng không sử dụng sản phẩm “Brazil Potent Slimming Coffee” có chứa chất sibutramine là một chất đã bị rút khỏi thị trường, Cục An toàn thực phẩm đã nhanh chóng rà soát tình hình nhập khẩu các sản phẩm này tại Việt Nam và cho biết: Từ năm 2012 đến nay, chưa có sản phẩm nói trên công bố tại Cục.

Không cho sản phẩm ‘Brazil Potent Slimming Coffee’ có chứa chất cấm về Việt NamHiện nay, sản phẩm “Brazil Potent Slimming Coffee” chưa có mặt tại Việt Nam theo đường chính ngạch

Cục An toàn thực phẩm sẽ tiếp tục giữ liên hệ với Cơ quan Tiêu chuẩn thực phẩm của Anh để cập nhật thông tin và thông báo kịp thời đến người tiêu dùng. 

Tuy nhiên, đó là thông tin theo đường chính ngạch từ Cục An toàn thực phẩm, có thể sẽ có sản phẩm nhập về theo đường tiểu ngạch và người tiêu dùng cần tự bảo vệ mình.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang