Không đồng tình với kết quả Top 5, MC Phan Anh tuyên bố bỏ tư cách chấm thi Hoa hậu

author 14:30 09/12/2017

(VietQ.vn) - Khi Top 5 Miss Perfect Global Beauty 2017 bước vào phần thi ứng xử, MC Phan Anh đã tỏ rõ thái độ bất bình và bỏ ghế nóng.

Tối 8.12 tại Seoul (Hàn Quốc), top 30 thí sinh của cuộc thi nhan sắc dành cho người đã qua phẫu thuật thẩm mỹ Miss Perfect Global Beauty 2017 đã bước vào đêm thi cuối cùng tìm ra chủ nhân vương miện hoa hậu.

Trải qua các vòng thi áo dài, trang phục dạ hội, Top 5 thí sinh xuất sắc nhất được gọi vào vòng ứng xử để tìm ra chủ nhân của vương miện được thiết kế bởi Huy Thành Jewelry cùng tổng giải thưởng 2 tỉ đồng. Á hậu 1 sẽ nhận vương miện Miss Perfect Global Beauty 2017 cùng giải thưởng 1 tỉ đồng.

Không đồng tình với kết quả Top 5, MC Phan Anh tuyên bố bỏ tư cách chấm thi Hoa hậu

MC Phan Anh và các giám khảo khác trong đêm thi Miss Perfect Global Beauty 2017. Ảnh: Zing

Bất ngờ là khi Top 5 bước vào phần thi ứng xử, MC Phan Anh đã tỏ rõ thái độ bất bình và bỏ ghế nóng. Khi được mời đặt câu hỏi cho thí sinh mang số báo danh 133, anh phát biểu: "Xin chào Thư Dung. Đối với tôi Top 5 trong đêm chung kết tôi cảm thấy chưa thuyết phục và đề nghị ban tổ chức xem lại kết quả. Tôi sẽ không tham gia chấm điểm phần thi ứng xử này".

Anh nói với MC đề nghị thí sinh bốc thăm chọn giám khảo khác đặt câu hỏi cho mình. Sau đó, thí sinh mang SBD 133 đã phải bốc thăm lại lần nữa và nhận được câu hỏi từ phía diễn viên Trương Ngọc Ánh. Trương Ngọc Ánh hỏi: "Nếu may mắn đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp Toàn cầu 2017 và bị báo chí gọi là hoa hậu dao kéo, em sẽ trả lời như thế nào?".

Câu hỏi này đã khiến Thư Dung lúng túng, trả lời rối và không rõ ý trả lời. Cô nói ấp úng: "Hiện nay có nhiều cuộc thi có nhiều cuộc thi, vẻ đẹp tự nhiên hay vẻ đẹp dao kéo…Em nghĩ, em biết đây là cuộc thi cho các bạn đã có tự tin khả năng nhan sắc. Em có thể tiếp tục mong mọi người ủng hộ. Có những bạn không tự tin về điểm nào đó trên ngoại hình và đây là cuộc thi là khiến chúng tôi tự tin".

Không đồng tình với kết quả Top 5, MC Phan Anh tuyên bố bỏ tư cách chấm thi Hoa hậu

Thí sinh bị MC Phan Anh từ chối đặt câu hỏi ứng xử đã trả lời ấp úng sau đó. Cô cũng là tân hoa hậu. Ảnh: Zing 

Dù trả lời ứng xử lúng túng, lộn xộn nhưng Thư Dung đã giành được số điểm cao nhất, trở thành tân hoa hậu cuộc thi. Nguyễn Thư Dung sở hữu chiều cao 1,7 m, số đo ba vòng 90-60-94.

Dù tuyên bố không chấm thi, MC Phan Anh vẫn ngồi lại "ghế nóng” và theo dõi cùng các đồng nghiệp.

Miss Perfect Global Beauty 2017 là cuộc thi sắc đẹp đặc biệt dành cho những cô gái từng phẫu thuật thẩm mỹ. Năm nay, dàn giám khảo là Hoa hậu Thời trang Quốc tế tại Ai Cập 1998 Trương Ngọc Ánh, Á khôi Mai Diệu Linh, MC Phan Anh, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 Võ Hoàng Yến cùng hai giám khảo khách mời danh dự là nhà thiết kế áo dài Việt Hùng và nhà thiết kế trang phục dạ hội Phan Nguyễn Minh Quân - Á quân Project Runway 2014.

Dũng Linh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang