Khu du lịch Sun World Ba Na Hills mở cửa đón khách trở lại

author 15:45 25/02/2022

(VietQ.vn) - Khu du lịch Bà Nà - Đà Nẵng sẽ mở cửa đón khách trở lại vào ngày 18-3 sau gần 1 năm đóng cửa do dịch Covid-19.

Ngày 24-2, đại diện khu du lịch Bà Nà (Sun World Ba Na Hills) cho biết sẽ mở cửa trở lại vào ngày 18-3. Sau ngày mở cửa này, khu du lịch sẽ phục vụ khách trong 3 ngày mỗi cuối tuần vào thứ 6, thứ 7 và Chủ Nhật. 

Ông Nguyễn Lâm An – Giám đốc Khu du lịch Bà Nà cho hay trong thời gian đóng cửa, đơn vị đã thực hiện cải tạo, làm mới lại khu du lịch. "Chúng tôi hy vọng với những điều mới mẻ ở khu du lịch sẽ mang lại cảm xúc, trải nghiệm tươi mới cho du khách khi trở lại. Với những gì mà khu du lịch nỗ lực chuẩn bị trong suốt thời gian qua, tin rằng bất cứ ai khi trở lại Bà Nà đều sẽ có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời" - ông An chia sẻ.

Tháng 3 là thời điểm hoa ở Bà Nà nở rộ

Cũng theo lãnh đạo Sun World Ba Na Hills, khu du lịch đang xem xét xây dựng chương trình tri ân ưu đãi dành cho du khách dịp này. Hiện khu du lịch cũng đang gấp rút hoàn thiện nhiều hạng mục, công trình mới, hứa hẹn sẽ khiến Bà Nà lột xác ngoạn mục trong vài năm tới.

Trong đó, dự kiến có một số hạng mục mới như: Lâu đài Bà Nà để phục vụ show diễn chủ đề; tuyến đường Carnival của khu Mixed-use sẽ được hoàn thiện đưa vào vận hành trong dịp 30-4 năm nay...

Sau gần 1 năm đóng cửa, Bà Nà đón khách trở lại từ ngày 18-3 và chỉ mở cửa vào 3 ngày cuối tuần thứ 6, thứ 7, Chủ Nhật

Theo lãnh đạo Sun World Ba Na Hills, sự trở lại với một diện mạo tươi mới cùng những chương trình ưu đãi hấp dẫn của Sun World Ba Na Hills được kỳ vọng sẽ góp phần kích hoạt thị trường du lịch Đà Nẵng vốn khá trầm lắng trong thời gian qua, đồng thời góp phần gia tăng sức hút cho thị trường du lịch trong nước, đặc biệt là khi Việt Nam chính thức mở cửa hoàn toàn đón khách quốc tế từ ngày 15-3.

Quang Minh
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang