Khu rừng ma ám mệnh danh ‘Tam giác quỷ’ trên mặt đất

author 18:38 27/03/2015

(VietQ.vn) - Khu rừng ma ám Hoia Baciu được mệnh danh vùng Tam giác qủy trên mặt đất, nơi luôn ẩn chứa những điều bí ẩn rùng rợn cho đến nay vẫn chưa có lời giải đáp.

Khu rừng ma "Tam giác quỷ Bermuda" Hoia Baciu trải dài trên diện tích 250 ha, ẩn chứa những hiện tượng kỳ bí như có sự xuất hiện của UFO, báo cáo nhìn thấy ma hay du khách cảm thấy mệt mỏi, bất an khi có cảm giác bị người khác theo dõi sau khi bước chân vào khu rừng bí ẩn trên. Nhưng về sau Hoia Baciu lại lừng danh không phải vì UFO. Trên thực tế giới săn ma và các hiện tượng siêu nhiên gọi nó là “Tam giác quỷ của vùng Transylvania”.

Khu rừng bắt đầu được biết tới vào năm 1968, khi nhà sinh học Alexandru Sift phát hiện một vật thể lạ có hình dạng giống chiếc đĩa trong lúc vào rừng để thực hiện một nghiên cứu. Bức ảnh về vật thể lạ của ông trở thành đề tài nóng hổi của những người săn lùng đĩa bay ngoài trái đất.

Ngày 18/8/1968, kỹ sư quân sự tên Emil Barnea cũng đã chụp được bức ảnh về chiếc đĩa bay tại khu rừng Hoia Baciu. Đến những năm 1970, khu rừng bí ẩn này trở thành "miền đất hứa" cho những người đam mê nghiên cứu UFO và những hiện tượng kỳ bí không thể giải thích.

Khu rừng ma Hoia Baciu ẩn chứa nhiều hiện tượng bí ẩn chưa có lời giải thích

Khu rừng ma Hoia Baciu ẩn chứa nhiều hiện tượng bí ẩn chưa có lời giải thích

Sau đó, tất cả những người từng vào rừng Hoia Baciu đều thừa nhận rằng họ cảm thấy bất an. Càng tiến sâu vào trong rừng, họ càng phát hiện vô số hiện tượng lạ - như vết phát ban, vết xước, bỏng đột nhiên xuất hiện trên cơ thể. Ngoài ra, những nhà thám hiểm còn rơi vào trạng thái đau nửa đầu, buồn nôn, chếnh choáng và quên thời gian.

Người dân địa phương thì rất ít khi tới đây và cho rằng khu rừng bị ma ám. Họ kể lại một người chăn cừu đã lùa 200 còn cừu vào rừng nhưng sau đó, cả người và cừu đều không thấy tung tích. Một số truyền thuyết khác kể rằng bọn xấu từng sát hại nhiều người dân trong rừng và linh hồn của họ cứ quanh quẩn trong ấy. Người ta từng nghe những giọng nói bí ẩn giữa những hàng cây.

Không những vậy, một số cây trong rừng còn bị xoắn và biến dạng như những cây quái quỷ trong các chuyện cổ tích Một khu vực trong rừng thì chỉ là bãi đất trống. Giới nghiên cứu tin rằng nhiều hoạt động bất thường đã diễn ra nên cây cối không thể mọc.

Cho đến nay, những bí ẩn về "tam giác quỷ Bermuda" ở Romania vẫn chưa được giải đáp và trở thành khu rừng nổi tiếng thế giới, hấp dẫn giới khoa học khám phá, tìm hiểu những hiện tượng kỳ bí.

Đinh Ly (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang