Khuyến mại lớn chào mùa cưới tại Ẩm Thực Hà Dương

author 10:31 24/10/2012

(VietQ.vn) - Trong cái se se lạnh cuối thu đầu đông, không khí đám cưới làm người ta ấm áp hẳn lên, cũng là lúc các cặp đôi bận rộn với việc đặt tiệc cưới ở đâu để lưu giữ kỷ niệm khó phai trong đời.

Hơn ai hết, mọi đôi uyên ương đều muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc yêu thương và kỷ niệm cho lễ cưới ngọt ngào của mình. Chính vì thế, ngay từ đầu, việc lựa chọn địa điểm tổ chức một tiệc cưới hoàn hảo là hết sức quan trọng.

Không gian thoáng đãng, gần gũi mà sang trọng hài hòa

Tọa lạc tại số 411 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội - Ẩm Thực Hà Dương nổi bật bởi không gian rộng rãi thoáng mát với 2.200m2, sức chứa 1000 người, được thiết kế phong cách thuần Việt điển hình, mộc mạc với những chất liệu đơn giản và gần gũi như gỗ, tre hay mái ngói đỏ cổ kính… hoàn toàn phù hợp với tiêu chí của nhà hàng là mang lại một không gian thư thái, yên bình. Ngồi ở bất cứ vị trí nào, thực khách cũng có thể cảm nhận được không gian rộng rãi thoáng mát mà không mất đi sự thoải mái, riêng tư.

Phòng tiệc thiết kế phá cách ấn tượng

Đặc biệt, với thực đơn phong phú gần 200 món ăn, Ẩm Thực Hà Dương mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn cho ngày trọng đại của mình. Có nhiều gói thực đơn được nhà hàng xây dựng dựa trên những yêu cầu, sở thích và tình hình tài chính của khách hàng. Tất cả món ăn đều được sáng tạo dưới bàn tay tài hoa người đầu bếp, Ẩm Thực Hà Dương đã khẳng định nơi đây là sự kết tinh của những món ăn ngon, độc đáo mang đậm hương vị Việt đầy hấp dẫn. Những dịch vụ đi kèm như MC, âm nhạc… cũng được nhà hàng đáp ứng đầy đủ nếu khách hàng có nhu cầu.

Thực đơn đa dạng phong phú
 

Với kinh nghiệm gần 5 năm phục vụ tiệc cưới, hội nghị… Ẩm thực Hà Dương đã khẳng định chỗ đứng của mình và trở thành điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi uyên ương trong ngày trọng đại. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp đến từng chi tiết, mang đến sự hài lòng cho khách hàng dù đó là thực khách khó tính nhất.

Nhà để xe rộng rãi

Với phương châm chia sẻ cảm xúc ngọt ngào cùng bạn, Nhà hàng Ẩm Thực Hà Dương đã tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi lớn nhân dịp mùa cưới 2012 – 2013 cho các đôi đặt tiệc cưới tại nhà hàng như lời tri ân tới khách hàng.

- Khách hàng đặt từ 20 – 29 mâm: Tặng trang trí nền phông; Một quả tim cưới; Một lọ hoa; Trà và nước; Bảo vệ trông ô tô, xe máy.

- Khách hàng đặt từ 30 – 59 mâm: Tặng trang trí nền phông; Một tháp sâm banh; Một cổng kết bóng; Một quả tim cưới; Một lọ hoa; Trà và nước; Bảo vệ trông ô tô, xe máy.

- Khách hàng đặt từ 60 mâm trở lên: Tặng 1 MC, 2 ca sĩ, 1 nhạc công; Tặng trang trí nền phông; Một tháp sâm banh; Một cổng kết bóng; Một quả tim cưới; Một lọ hoa; Trà và nước; Bảo vệ trông ô tô, xe máy.

 

Thông tin cho bạn:

Nhà hàng Ẩm Thực Hà Dương

Địa chỉ: 411 Tam Trinh – Hoàng Mai – Hà Nội

Điện thoại: 04 3634 2118 - 0902 148 999 - 0988 766 397

Website: http://www.amthuchaduong.com/index.html

Lê Minh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang